Một loạt hình ảnh thông cáo báo chí được cho là của chiếc phablet Galaxy Note 3 Neo mà Samsung sắp phát hành vừa được SamMobile đăng tải.

Các thông tin rò rỉ gần đây cho biết Samsung Galaxy Note 3 Neo sẽ là một sản phẩm kết hợp giữa Galaxy Note 2 và chiếc phablet hàng đầu hiện nay là Galaxy Note 3. Máy có màn hình Super AMOLED 5,55 inch hiển thị ở độ phân giải 720p, sử dụng VXL Exynos mới với 6 nhân xử lí chia làm 2 khối, 1 khối với 2 nhân chạy ở tốc độ 1,7 GHz, và một khối 4 nhân chạy ở tốc độ 1,3 GHz, RAM 2 GB, camera 8 Mpx ở mặt sau, bộ nhớ trong 16 GB và tích hợp pin dung lượng 3100 mAh.

Theo SamMobile thì sản phẩm này hiện đã cho phép đặt trước tại Bỉ với mức giá 599 EUR, tương đương khoảng 812 USD, đây cũng là mức giá nằm trong khoảng giữa giá Galaxy Note 2 và Galaxy Note 3.

Việc hình ảnh báo chí Galaxy Note 3 Neo được đăng tải cho thấy thời điểm phát hành của chiếc phablet này rất đến gần mà theo các tin đồn gần đây cho biết máy sẽ được Samsung công bố tại MWC 2014 diễn ra vào cuối tháng Hai này ở Barcelona, Tây Ban Nha.

Một số hình ảnh được cho là lấy từ thông cáo báo chí Galaxy Note 3 Neo của Samsung

Theo GSM Arena



Bình luận

  • TTCN (0)