CleverAds vừa thông báo đã trở thành đại lý bản lẻ quảng cáo chính thức đầu tiên của Facebook tại Việt Nam. CleverAds sẽ nhận được sự đào tạo, hỗ trợ và có quyền truy cập vào những số liệu thông kê cao cấp của Facebook để hỗ trợ khách hàng quảng cáo.

Ông Nguyễn Khánh Trình, CEO của CleverAds cho hay: “Thông qua sự hợp tác chính thức với Facebook, CleverAds sẽ mang đến cho khách hàng tại Việt Nam dịch vụ tốt nhất với những tư vấn chiến lược và hỗ trợ tối đa trong mảng quảng cáo Facebook tới các doanh nghiệp Việt.”

Với thông cáo này, CleverAds sẽ nhận được sự đào tạo, hỗ trợ và có quyền truy cập vào những số liệu thống kê cao cấp của Facebook, từ đó CleverAds sẽ có thêm khả năng tư vấn cho khách hàng của mình những vị trí tối ưu hơn để tiếp cận một cách tốt nhất với khách hàng mục tiêu trên Facebook.

Ông Darin Williams, Trưởng bộ phận Agency & Reseller của Facebook tại Đông Nam Á chia sẻ, “Việt Nam là một thị trường cực kỳ sôi động với tỉ lệ tăng trưởng nhanh chóng của điện thoại di động và Internet. Chúng tôi kỳ vọng sự hợp tác với CleverAds sẽ giúp các nhà marketing Việt có những kinh nghiệm tốt nhất đối với quảng cáo Facebook và các trang Facebook dành cho nhãn hàng, doanh nghiệp.

Hiện nay, chúng tôi vẫn đang cung cấp các nền tảng giúp cho các doanh nghiệp có thể tự triển khai trực tiếp quảng cáo của mình trên Facebook. Mặt khác, các doanh nghiệp cũng có thể thực hiện những chiến dịch quảng cáo Facebook thông qua đại lý quảng cáo. Thỏa thuận với CleverAds sẽ nâng cao hiệu quả quảng cáo mà các doanh nghiệp đã và đang trải nghiệm trên Facebook.”

Theo ICTNews



Bình luận

  • TTCN (0)