Nokia X sẽ được phát hành v ào ngày 25/3? - Ảnh: @evleaks.

Theo @evleaks, chiếc smartphone Android của Nokia được biết đến với tên gọi trước đây là Normandy sẽ chính thức công bố vào ngày 25/3 tới dưới tên gọi Nokia X.

Việc Nokia tiến hành "thương mại hóa" chiếc điện thoại Normandy có thể được xem là một điều rất dễ xảy ra khi những tin đồn gần đây liên tục tiết lộ về thiết bị này, thậm chí cả hình ảnh và giao diện người dùng của nó cũng đã được đăng tải, mặc dù điều này có thể gặp khó khăn sau khi thương vụ Microsoft mua lại mảng di động của Nokia chính thức được thông qua vào tháng 12 năm ngoái.

Trước khi Nokia X được cho là ra mắt, Nokia sẽ tham dự sự kiện MWC ở Barcelona vào cuối tháng 2 tới, thời điểm dự kiến sẽ chứng kiến 3 smartphone Lumia mới của Nokia, và người dùng kì vọng Nokia sẽ tiết lộ thêm thông tin về chiếc điện thoại Normandy.

Những thông tin rò rỉ gần đây cho biết Normandy là một sản phẩm chạy trên phiên bản với rất nhiều tùy biến so với Android gốc, được thiết kế hướng đến phân khúc giá rẻ với màn hình FWVGA và có thể được xem như là phiên bản Asha thế hệ mới. Sản phẩm cũng được cho là hỗ trợ tính năng 2 SIM nên có thể sẽ được Nokia hướng đến các thị trường mới nổi.

Theo Phone Arena




Bình luận

  • TTCN (0)