Dường như HTC đang sẵn sàng cho việc ra mắt một thành viên smartphone tầm trung mới thuộc dòng Desire, sử dụng VXL 8 nhân (octa-core) được sản xuất bởi MediaTek với nhiều màu sắc khác nhau.

Theo ePrice tiết lộ thì thành viên tầm trung mới của HTC sẽ được cung cấp với các màu sắc xanh, vàng, đỏ và cam. Kết hợp với thiết kế vỏ nhựa, người dùng sẽ liên tưởng sản phẩm HTC có nét nào đó tương đồng với iPhone 5c mà Apple ra mắt gần đây.

Ngoài VXL 8 nhân từ MediaTek, chiếc Desire mới của HTC được cho là sẽ có màn hình 5 inch với độ phân giải 720p, RAM 1,5 GB, máy ảnh 8 Mpx ở mặt sau với đèn flash LED và chạy trên nền tảng Android 4.3 Jelly Bean kết hợp giao diện người dùng Sense 5.5. Mặc dù không thông tin máy ảnh trên sản phẩm này có hỗ trợ tính năng UltraPixel hay không, nhưng dường như với một smartphone tầm trung thì HTC sẽ không trang bị tính năng này.

Giá bán dự kiến dành cho chiếc smartphone tầm trung mới của HTC tại Trung Quốc vào khoảng 330 USD, tuy nhiên thời điểm phát hành vẫn chưa được đưa ra. Dự kiến HTC sẽ cho ra mắt sản phẩm này tại MWC 2014 diễn ra ở Barcelona vào cuối tháng tới.

Theo Phone Arena




Bình luận

  • TTCN (0)