Nokia Normandy được liệt kê trong danh mục sản phẩm của thegioididong.com

Khi mà giới công nghệ đang loay hoay với một loạt tin tức liên quan đến Nokia Normandy thì bất ngờ trang bán lẻ thegioididong.com đã liệt kê sản phẩm trên danh mục bán hàng của mình.

Mặc dù thông tin trên đã nhanh chóng được thegioididong.com hạ xuống, nhưng các trang công nghệ như Phone Arena hay GSM Arena đều đã kịp "ghi hình". Điều này ít nhiều cũng làm giới công nghệ đặt dấu hỏi về sự tồn tại thực sự của thiết bị này.

Theo hình ảnh được ghi lại trên trang web của thegioididong.com thì Nokia Normandy là chiếc smartphone chạy Android độc quyền của Nokia với các thông số kĩ thuật thuộc phân khúc giá rẻ, bao gồm màn hình 4 inch (WVGA), VXL lõi kép tốc độ 1 GHz (nhiều khả năng là Qualcomm Snapdragon 200), máy ảnh 5 Mpx ở mặt sau, chạy Android 4.4 KitKat và hỗ trợ khả năng dual-SIM. Người dùng có thể mở rộng không gian lưu trữ của máy thông qua khe cắm microSD, dù thông tin bộ nhớ trong không được thegioididong.com liệt kê.

Ảnh
Thông tin cấu hình Normandy được đăng tải trên thegioididong.com.

Theo thông tin từ thegioididong.com thì điện thoại Normandy của Nokia sẽ hỗ trợ tất cả các dịch vụ của Google, nhưng giá bán cũng như thời điểm phát hành của smartphone này vẫn chưa được đưa ra.

Cũng cần nhớ rằng, thông tin gần đây từ @evleaks tiết lộ chiếc Normandy có tên chính thức sẽ là Nokia X. Tất cả đều cho thấy khả năng Normandy ra mắt trong thời gian tới là hoàn toàn có thể xảy ra.




Bình luận

  • TTCN (0)