Từ 28/1, hệ thống wifi công cộng TP. Đà Nẵng sẽ tăng thời lượng truy cập miễn phí từ 20 phút/lần lên 60 phút/1 lần đăng nhập.

Ông Trần Ngọc Thạch, Trưởng Phòng Bưu chính-Viễn thông (Sở Thông tin và Truyền thông TP. Đà Nẵng) cho biết, từ ngày 28/1, hệ thống Wi-Fi công cộng TP. Đà Nẵng sẽ tăng thời lượng miễn phí truy cập Internet cho người dân và du khách lên 60 phút/1 lần đăng nhập nhằm đón đầu nhu cầu giải trí của người dân, tìm kiếm thông tin của du khách trong dịp Tết.

Sau ngày 10 tháng Giêng (ngày 9/2/2014), hệ thống sẽ trở lại thời gian truy cập cũ.

Đồng thời, để đảm bảo thông tin liên lạc phục vụ các sự kiện diễn ra vào đêm giao thừa cũng như trong dịp Tết Nguyên đán, các phương án xử lí sự cố mạng lưới xử lí nghẽn mạng cục bộ trên địa bàn Thành phố đã và đang được các doanh nghiệp “nhà mạng” triển khai hết sức nghiêm túc.

Công tác bảo đảm kĩ thuật, sẵn sàng các kịch bản ứng phó sự cố nghẽn mạng cục bộ hoặc mất tín hiệu tạm thời đã được chuẩn bị chu đáo. Theo đó sẽ nâng cấp cấu hình cho các trạm thu phát sóng điện thoại di động (BTS) dọc hai bờ sông Hàn và trong trường hợp cần thiết có thể điều động thêm xe BTS để bảo đảm thông tin di động.

Theo Chính Phủ



Bình luận

  • TTCN (0)