Peter Oppenheimer - Giám đốc tài chính (CFO) của Apple vừa cho biết, đa số người dùng iOS hiện nay đang sử dụng phiên bản iOS 7 mới nhất của hãng.

Theo CNET dẫn lời ông Peter Oppenheimer cho biết hiện nay có đến 80% người dùng các thiết bị iOS của Apple đang sử dụng phiên bản iOS 7 mới nhất của "nhà táo" và đây là một thông tin rất quan trọng cho hãng. Bởi lẽ, với việc iOS 7 được sử dụng phổ biến thì nó cũng sẽ thúc đẩy các nhà phát triển phần mềm tạo ra được thêm nhiều ứng dụng mới tương thích với phiên bản iOS 7 của Apple.

Được biết, iOS 7 có hơn 200 tính năng mới với điểm quan trọng nhất là đã cải tiến lại toàn bộ giao diện và thiết kế biểu tượng so với phiên bản trước đó. Bên cạnh đó, tính năng Siri (trợ lí ảo thông minh) đã được nâng cấp với độ chính xác cao hơn. Ngoài ra, việc chạy đa nhiệm trên iOS 7 cũng hiệu quả hơn.

Để nâng cấp lên iOS 7, người dùng có thể thực hiện theo giao thức OTA, tức là thiết bị của người dùng chỉ cần kết nối với internet thông qua mạng Wi-Fi sau đó truy cập vào phần Settings > General > Software Update là được.

Theo Thanh Niên




Bình luận

  • TTCN (0)