Sự cố Gmail mới đây có thể khiến một vài email quan trọng bị xóa hoặc chuyển vào thư mục email rác. Google khuyến cáo người dùng kiểm tra lại những thư mục này trước ngày 14/2.

Thông báo của Google có đoạn viết: "Chúng tôi khuyên người dùng hãy kiểm tra các thư mục Trash và Spam trước ngày 14/2/2014 để đảm bảo những email bạn không định xóa hay đánh dấu là thư rác được trả về hộp thư đến (Inbox). Chúng tôi xin lỗi về sự bất tiện này".

Mới đây, Google đã gửi thông báo cho những người dùng có thể bị ảnh hưởng bởi sự cố Gmail: "Bạn có thể bị ảnh hưởng bởi một sự cố gần đây của Gmail. Sự cố gây ra những hiện tượng như xóa email khi chưa được phép, thông báo email là thư rác". Google cho hay sự cố xảy ra từ ngày 15 đến ngày 22/1/2014 và hiện đã được khắc phục. Tuy nhiên, người dùng vẫn cần kiểm tra để chắc chắn những email quan trọng không bị chuyển nhầm vào thùng rác (Trash) hoặc mục thư rác (Spam).

Google lưu ý rằng sự cố không ảnh hưởng tới tất cả người dùng, mà xuất hiện chủ yếu trong ứng dụng Gmail cho iOS, Gmail trên trình duyệt di động và các phiên bản offline của dịch vụ email này.

Theo ICTnews




Bình luận

  • TTCN (0)