Bề mặt trước của Professional 105 ZAF với các phím bấm được gia công kỹ lưỡng. Ảnh: Mobileburn.

Mobiado vừa ra mắt thêm mẫu di động trong dòng Professional truyền thống mang tên 105 ZAF, Đây được xem là chiếc di động xa xỉ mỏng nhất thế giới với bề dày chỉ 10,6 mm.

Mobiado cho biết, Professional 105 ZAF khẳng định lại việc tạo ra một chiếc điện thoại sang trọng là "sáng tạo một kiệt tác của cơ khí chính xác".

Professional 105 ZAF được thiết kế đơn giản, toàn bộ bề mặt trước và sau máy được chế tác từ đá sapphire nguyên khối lớn với độ chính xác cao, khả năng chống xước chỉ thua kém kim cương.

Trong khi đó, nắp pin của máy ở dạng trượt, tấm đậy cũng bằng chất liệu đá sapphire. Khung sườn của 105 ZAF được sản xuất trên công nghệ chính xác làm bằng hợp kim nhôm máy bay, trọng lượng nhẹ nhưng chắc chắn. Theo nhà sản xuất, khung máy làm bằng công nghệ thổi khí, sau đó được làm chai cứng bề mặt.

Ảnh
Nắp pin trượt lên, vì vậy mặt sau mượt mà hơn các dòng Mobiado trước. Ảnh: Mobileburn.

Professional 105 ZAF với các phím bấm và vít điện thoại làm bằng thép không gỉ và được đánh bóng. Máy có 6 màu tiêu chuẩn là đen bóng, đen tuyền, xanh, ghi, đỏ và bạc.

Điện thoại mới của Mobiado chạy trên 4 băng tần GSM, kết nối WCDMA. Máy trang bị camera 2 Megapixel, bộ nhớ trong 1 GB, màn hình màu 2 inch.

Thiết bị này hỗ trợ nghe nhạc, xem phim, ghi âm cùng các tính năng quản lý cá nhân khác.

Mobiado Professional 105 ZAF hiện có mặt tại Việt Nam với giá bán 3.700 USD.

(Theo Sohoa/Mobilewhack)



Bình luận

  • TTCN (2)
Guest

Dày như vậy mà đã nói là mỏng nhất là quá đáng, ở Nhật có điện thoại mỏng hơn đấy mà ra đời được 1 năm rồi.

Nguyễn Tiến Long

Bạn đọc ko kỹ rồi: ng ta nói là "điện thoại xa xỉ mỏng nhất thế giới" có nghĩa là mỏng nhất trong dòng đt xa xỉ thôi.