Tại Florida Education Technology Conference, Lenovo đã cho công bố dòng thiết bị mới dành cho thị trường giáo dục là ThinkPad 11e series dưới 2 yếu tố thiết kế dạng chuẩn và đa năng như dòng Yoga.

Cụ thể, ThinkPad 11e series bao gồm phiên bản ThinkPad 11e dạng chuẩn, trong khi ThinkPad Yoga 11e được thiết kế có thể biến đổi đa năng như dòng Yoga. Cả 2 cùng trang bị bộ xử lí Intel hứa hẹn cho thời gian pin hoạt động lên đến 8 giờ.

Trong đó ThinkPad 11e sở hữu màn hình HD LED 11,6 inch có khả năng chống chói, còn ThinkPad Yoga 11e trang bị màn hình cảm ứng kích thước 11,6 inch có góc nhìn rộng. Máy được trang bị hệ thống đèn LED có chức năng hiển thị kết nối không dây, cấp điện hoặc chế độ ngủ, được thiết kế để giáo viên hoặc sinh viên nhanh chóng khởi động máy lên và làm việc. Lenovo hi vọng đèn chiếu sáng sẽ mang lại những tính năng hấp dẫn giống như trên Chromebook Pixel của Google.

ThinkPad 11e series cho phép các trường học có thể tùy chọn mua phiên bản dùng hệ điều hành Windows 8 hoặc Chrome OS của Google. Tất cả xuất hiện dưới các lựa chọn màu than chì hoặc bạc. Ngoài ra khách hàng còn có các lựa chọn tùy biến BIOS, khắc laser và tùy chỉnh hình ảnh dán trên máy.

Giá khởi điểm dành cho ThinkPad 11e là 349 USD, trong khi với ThinkPad Yoga 11e là 449 USD, được cung cấp sẵn thông qua các đối tác kinh doanh của Lenovo cũng như website của công ty. Cả 2 hứa hẹn sẽ được phát hành ngay trong mùa xuân này.

Theo Androidauthority




Bình luận

  • TTCN (0)