LG vừa phát hành chiếc smartphone 3 SIM tại Brazil có tên Optimus L1 II Tri hướng đến phân khúc giá rẻ với màn hình 3 inch QVGA (240 x 320), VXL 1 GHz và RAM 512 MB.

Điểm độc đáo của Optimus L1 II Tri chính là việc 3 SIM của nó đều hỗ trợ kết nối 3G. Người dùng được cung cấp một nút chuyển đổi SIM ở mặt trước, còn mặt sau là camera 2 Mpx cho phép chụp ảnh bằng giọng nói thông qua tính năng Cheese. Máy tích hợp pin có dung lượng 1540 mAh.

Máy chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean. Bộ nhớ trong có dung lượng 4 GB có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Ngoài ra, máy cũng cung cấp tính năng Time Machine cho phép theo dõi và ghi lại bài hát phát ra trên đài phát thanh, thậm chí trước khi người dùng nhấn phím. Với phần mềm thông minh, nó thậm chí có thể loại bỏ giọng nói trong một bài thu âm.

LG Optimus L1 II Tri được cung cấp dưới các màu đen, hồng và trằng với giá khoảng 127 USD. Tuy nhiên không rõ thông tin về khả năng ra mắt của sản phẩm tại các thị trường khác ngoài Brazil.

Theo PhoneArena




Bình luận

  • TTCN (0)