Việc Galaxy S5 không trang bị màn hình QHD và tính năng quét mống mắt như những tin đồn gần đây sẽ tạo cơ hội cho LG G3, mẫu smartphone hàng đầu sắp ra mắt của LG, trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Được biết, Samsung sẽ tổ chức sự kiện Unpacked mới tại MWC 2014 diễn ra vào ngày 24/2 tới đây, và theo thông tin từ tờ Thời báo New York mới đây thì nhiều khả năng máy sẽ không có màn hình QHD như những tin đồn trước đó.

Nếu điều này là sự thật thì chắc chắn Galaxy S5 của Samsung trở nên thiếu tính hấp dẫn hơn nhiều so với chiếc smartphone G3 mà LG sắp phát hành. Theo trang ZDNet của Hàn Quốc cho biết, LG G3 có thể công bố vào tháng 5 với màn hình QHD. Đây là thông tin hoàn toàn có thể xảy ra khi mà tháng 8 năm ngoái LG đã cho giới thiệu nguyên mẫu màn hình IPS LCD 5,5 inch với độ phân giải Quad HD. Trang web của Hàn Quốc đặt khả năng LG G3 sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Galaxy S5, ít nhất tại quốc gia này, vốn là quê hương của LG và Samsung.

Rõ ràng, với những ý định đối đầu với Samsung, việc ra mắt một sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với Galaxy S5 như G3 là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Cần nhớ rằng chiếc phablet mà LG sắp sửa công bố vào cuối tháng này có tên G Pro 2 sở hữu màn hình 5,9 inch (hoặc 6 inch) không thể xem là đối thủ trực tiếp của Galaxy S5 vốn chỉ nằm ở phân khúc smartphone.

Theo trang ETNews của Hàn Quốc tiết lộ, chiếc G Pro 2 mà LG dự kiến phát hành tại MWC 2014 tới đây sẽ sở hữu hệ thống loa mạnh mẽ có công suất lên đến 1 watt. Điều này khiến hệ thống loa sẽ dày hơn, cho chất lượng âm thanh rõ ràng và mạnh mẽ hơn. Trang web này cho rằng chất lượng âm thanh trên máy nhìn chung sẽ cải thiện khoảng 30% so với sản phẩm tiền nhiệm.

Ngoài hệ thống âm thanh nâng cấp, LG cũng không quên trang bị cho G Pro 2 ứng dụng chuyên dụng để người dùng có thể điều chỉnh mức độ âm thanh và các tính năng khác trên máy.

Theo Phone Arena, Cnet



Bình luận

  • TTCN (0)