iRiver vừa tiếp tục mở rộng dòng thiết bị giải trí vốn làm nên tên tuổi của hãng trong suốt những năm vừa qua bằng việc ra mắt P.ple P10. Thiết bị mới này là một trong những PMP cảm ứng vốn khá hiếm trong đại gia đình iRiver.

Sở hữu màn hình TFT LCD 1,6 triệu màu siêu rộng 4,3 inch, độ phân giải 800 x 480, P.ple P10 khẳng định sức mạnh ở cả hai lĩnh vực trình diễn hình ảnh và xem phim. Hoạt động dựa trên bộ vi xử lý RMI AU1250 600 MHz kết hợp cùng hệ điều hành Win CE, P10 hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện bao gồm Flash, MPEG 1/2/4, WMA 7/8/9, XivD, MP3, WAV. Bên cạnh đó, P10 cũng có khả năng đọc các định dạng âm thanh đặc biệt như OGG, FLAC và APE.

Dung lượng ổ cứng tích hợp lên tới 33 GB thật không tồi khi bạn biết được rằng ngoài việc lưu trữ phim/nhạc bạn hoàn toàn thoải mái lưu trữ và thao tác với các tài liệu văn phòng chẳng hạn như Word, Excel hoặc PDF.

Khả năng nhận dạng chữ viết sẽ giúp người dùng thoát khỏi sự lệ thuộc với bàn phím ảo, ngoài ra bộ từ điện tiếng Trung, Anh và Nhật được cài sẵn chắc chắn sẽ rất hữu ích khi bạn đi du lịch khắp thế giới.

iRiver tung ra cùng lúc hai lựa chọn màu: trắng và bạc đại diện cho hai trường phát thời trang và sang trọng. Tính năng ghi âm và hệ thống xem truyền hình qua vệ tinh (DMB) sẽ là một phần phụ trội trong phiên bản P10 Pro có giá 390 USD, trong khi P10 Basic chỉ tiêu tốn của bạn 312 USD.

Vĩnh Duy (Theo Nexus404)



Bình luận

  • TTCN (0)