iPhone 4 là đối thủ đáng gờm của các thiết bị giá rẻ chạy Android.

Với sức hút từ mức giá hợp lí, Apple hi vọng mẫu điện thoại được đánh giá là thành công nhất sẽ giúp hãng giành lại thị phần từ các thiết bị Android giá rẻ.

Apple vừa tái khởi động sản xuất dòng iPhone 4 mục tiêu hướng đến thị trường Ấn Độ, Indonesia và Brazil. Nguồn tin này còn cho biết, trên thực tế Apple chưa bao giờ ngừng sản xuất thế hệ iPhone có hiệu quả thương mại tốt nhất này.

Ecomonic Times cho biết, lí do để Apple làm việc này là để cạnh tranh với dòng Galaxy Grand và Galaxy Mini của Samsung tại những thị trường trên. Bên cạnh đó, việc bị mất thị phần cũng là động lực để Apple chủ động hơn trong việc tiếp cận người dùng tại các thị trường mới nổi.

Theo BGR Ấn Độ, iPhone 4 có khối lượng sản xuất không nhiều như iPhone 5s, 5c hoặc thậm chí là 4S. Apple vẫn sẽ tiếp tục sản xuất mẫu điện thoại này và đưa vào chiến lược bán hàng của hãng tại Mỹ và các nước Tây Âu.

Ngoài 3 thị trường đã nêu, iPhone 4 vẫn đang được bán tại nhiều thị trường khác. Người dùng tại Trung Quốc có thể mua iPhone 4 thông qua các cửa hàng trực tuyến. Mẫu điện thoại này cũng được phân phối thông qua nhà mạng Vodafone (tại Ai Cập) và T-Mobile (tại Mỹ).

Theo Người Lao Động




Bình luận

  • TTCN (0)