iPhone 5s cài Flappy Bird được rao bán với giá 1499 USD.

Sau khi “cha đẻ” Nguyễn Hà Đông gỡ bỏ game Flappy Bird đã làm mưa làm gió trong thời gian qua thì ngay lập tức đã có những dân buôn nhanh nhảu rao bán những chiếc iPhone cũ đã được cài trò chơi đình đám này với giá từ 500-900 USD.

Có vẻ như những dân buôn sành sỏi đã biết cách đánh trúng tâm lí của những người chưa kịp download Flappy Bird về máy của mình hoặc những người chưa kịp sắm điện thoại để thưởng thức trò chơi đã gây sốt trong cộng đồng người chơi game toàn cầu trong thời gian qua.

Dạo trên trang mua bán eBay dễ dàng bắt gặp rất nhiều người rao bán iPhone và các dòng điện thoại Android cũ đã được cài đặt trò Flappy Bird. Thị trường này còn quá mới mẻ nên không ai có thể định giá đúng mức cho các sản phẩm này. Gây choáng nhất có lẽ là một người đang thách bán bản iPhone 5s của nhà mạng Verizon màu xám 16 GB với giá... 1499 USD (gần 32 triệu đồng) - đắt gấp đôi giá bán iPhone 5s mới chính hãng.

Nhiều người khác đưa ra mức giá dễ chấp nhận hơn với bản iPhone cũ cài Flappy Bird từ 500-600 USD, trong khi đó, cũng có những bản không hỗ trợ quảng cáo trên Flappy Bird được rao bán với giá 900 USD, thậm chí cao hơn nữa.

Dù vậy, cho đến thời điểm này có vẻ như vẫn không có cuộc mua bán nào được thực hiện đối với những chiếc điện thoại cũ đã cài đặt Flappy Bird.

Theo Dân Trí




Bình luận

  • TTCN (0)