Một thiết bị cầm tay mới có tên mã BlackBerry "Ontario" đã xuất hiện trên trang web điểm chuẩn Geekbench. Nó có thể là thiết bị cao cấp mà CEO John Chen tiết lộ phát hành cho thị trường Mỹ mới đây.

Theo điểm chuẩn Geekbench cho biết, BlackBerry "Ontario" sẽ được trang bị VXL lõi tứ Snapdragon 800 có tốc độ 2,15 GHz kết hợp với RAM 2 GB và chạy trên nền tảng BlackBerry 10.3.0.92.

Trước đó, Chen từng cho biết hầu hết các model BlackBerry mới của hãng sẽ đi kèm với bàn phím vật lí QWERTY, tính năng từng mang lại thành công cho BlackBerry trước đây. Và các model cao cấp của hãng được hứa hẹn sẽ trang bị bàn phím QWERTY, vì vậy Ontario hoàn toàn có thể là một trong những sản phẩm này.

Ngoài ra, sản phẩm cũng có thể được sản xuất bởi Foxconn khi mới đây hãng sản xuất hợp đồng đến từ Đài Loan đã kí kết thỏa thuận trong 5 năm với BlackBerry.

Dự kiến Ontario sẽ được BlackBerry phát hành vào nửa cuối năm nay. Ngoài Ontario, một model giá rẻ với bàn phím QWERTY khác của BlackBerry có tên mã Jakarta cũng được cho là đang được công ty phát triển, dự kiến xuất hiện đầu tiên tại Indonesia đầu tiên.

Theo Phone Arena



Bình luận

  • TTCN (0)