Đây là dịch vụ mới của Viettel Mobile khi cung cấp cho khách hàng trả trước. Theo đó, các thuê bao di động trả trước của Viettel có thể chia sẻ tài khoản cho nhau chỉ với 1 tin nhắn. Miễn phí cho các giao dịch chuyển tiền trong 3 tháng từ ngày 20/05/08 đến hết ngày 20/08/08.

V-share là dịch vụ cho phép các thuê bao di động trả trước của Viettel chuyển tiền trong tài khoản cho nhau từ máy điện thoại di động. Dịch vụ chỉ cho phép chuyển tiền, không chuyển thời gian sử dụng.

Điều kiện sử dụng dịch vụ

Thuê bao chuyển tiền.

  • Thuê bao trả trước có thời gian hoạt động >= 12 tháng (365 ngày) tính từ ngày kích hoạt thuê bao đến ngày sử dụng dịch vụ V-share.
  • Thuê bao đang hoạt động cả 2 chiều tại thời điểm chuyển tiền.
  • Sau khi chuyển tiền, tài khoản của thuê bao phải lớn hơn 0 đồng.

Thuê bao nhận tiền.

  • Thuê bao đang hoạt động 2 chiều tại thời điểm nhận tiền.
  • Số tiền chuyển là bội số của 1.000 đồng.
  • Số tiền chuyển + phí chuyển tiền tối đa bằng số tiền trong tài khoản tại thời điểm chuyển tiền.

Cước sử dụng dịch vụ

Phí chuyển tiền: 5% giá trị tiền chuyển/lần chuyển;
Sau khi chuyển tiền thành công, tài khoản của thuê bao chuyển tiền sẽ bị trừ số tiền  bằng [số tiền yêu cầu chuyển + 5% giá trị tiền chuyển].

Trong 3 tháng đầu cung cấp dịch vụ (từ 20/5/2008 đến hết 20/8/2008), công ty Viettel Telecom miễn phí cho các giao dịch chuyển tiền của khách hàng.

Phương thức chuyển tiền: USSD

Bước 1: Khách hàng lấy mật khẩu chuyển tiền
Khách hàng nhắn tin theo cấu trúc [MK chuyen tien] gửi đến 136 để lấy mật khẩu chuyển tiền.
Lưu ý: Khách hàng chỉ được cấp mật khẩu một lần.
Bước 2:  Khách hàng thực hiện chuyển tiền
Để sử dụng dịch vụ, khách hàng gửi mã lệnh theo cú pháp:
*136*Mat khau*Thue bao nhan tien*So tien chuyen#. Và ấn OK.

Thay đổi và cấp lại mật khẩu

Thay đổi mật khẩu: Khách hàng gọi đến số 900 và làm theo hướng dẫn.
Cấp lại mật khẩu: Khách hàng gọi đến hệ thống 19008198 (phí 200đ/phút) và làm theo hướng dẫn.

PLMĐ.



Bình luận

  • TTCN (25)
caothithuba

khiếu nại việc trừ tiền cước gọi không đúng như thông tin đã đưa

các bạn ơi! xin mới các bạn nghe câu chuyện của tôi săp nói ra đây có đúng như Viettel thông tin ko nhé! SĐT của Tôi 0983730317, qua những lần Viettel thông báo khuyến mãi tặng 50% tôi dã nạp vào 6card và hiện giờ trong TK khuyến mãi của tôi dã có >300 ngàn chưa kể tiền trong TK gốc,qua những lần tôi gọi ,thì tiền cước Viettel đã trừ vào TK gốc của tôi mà ko trừ vào tiền khuyến mãi , tôi thắc mắc có gọi hỏi nhưng được tổng đài hướng dẫn lòng dòng tôi ko biết phải đi đâu .... và tôi có lên mạng hỏi nhưng đến giờ vẫn chưa được trả lời ? tôi không hiểu cách chăm sóc khách hàng của viettel như thế đúng hay là sai?

quyen23

chac la` bạn gọi vào mạng di động khác đó mà

chan_nhu_gian

Mình cũng chả hiểu làm ăn như nào nữa: Khi vừa nạp thẻ minh đã kiểm tra kỹ TK rùi, sau khi gọi chưa đủ 2 phút nội mạng + 1 tin nhắn nội mạng thì trừ luôn hơn 12k.

pr

chuyện thường ngày ở huyện

Mâý bạn ơi, vt ăn gian là chuyện cơm bữa,lạ lẫm gì nữa. Không chỉ riêng thuê bao di động, bên ADSL còn ăn gian trắn trợn hơn. Tôi đã từng gơỉ thư ý kiến nhưng vẫn làm ngơ.. đành ngôì nhìn thôi

Đỗ Văn Thái  3073

Ôi zời... bạn thử dùng hết tài khoản gốc đi.. xem tài khoản khuyến mại có hụt tiền không.... nếu mà tài khoản gốc còn 0 đồng mà tài khoản khuyến mãi vẫn còn tiền mà không gọi hay sms được thì ý kiến cũng chưa muộn mà bạn....

L33RYAN

the thi noi lam j muon truy cap gprs thi tk khuyen mai lam sao truy cap dc het tien roi thi nghi a`

nguyễn trường thành

nếu như vay tôi nghĩ rằng viettel là 1 công ty lớn mà cái vấn đề đó ăn gian ban lam gì bạn thử gọi và nghe hết đi rồi kết luân sau tôi nghĩ rằng bạn nên xin lỗi viettel đi bạn caothithuba

thuy_ninh hoà

binh luanna

theo tuj thây thì viettel nhu vcay la wa an gian ,,va lua khach hang wa dang ..truy cap GPRS moi co 1 phut thuj ma da tru trong tai khoang cua tuj het 5000 roi..chi co 1 phut thụ do.. kieu zi ki` zj..ztujj nghi~ la viettel nen dong cua di la vua. lam nhu the khong mang toi sao..kinh doanh lam  sao phai cho vua long khach hang nua chu cat co nguoi ta ha~ .... deo me no  thang giam doc viettel.. zo tu` đi................ chắc tuj sẽ phải viết đơn kiện wa.... hay doi day thang giam' đốc ngu ngốc

Đỗ Văn Thái  3073

bạn viết đơn kiện đi, mình ủng hộ bạn, chứ nói thế này cũng chả bik thế nào mà lần, biết đâu nhà mạng bị oan thì tội nghiệp, biết đâu bạn nói sai mình lại nghĩ oan cho nhà mạng Blushing

Le Tien Cong

Tính cước gian lận.

Tôi đang có 65 ngàn đồng trong tài khoản không hiểu sao mới gọi vài phút mà hết sạch tiên luôn. Tức quá có cảm giác như là bị xúc phạm. Nếu như ở trung quốc cho phép chuyễn mạng nhưng vẫn giữ nguyên số thì tôi đã chuyễn từ lâu rôi.

duy tai

ac'

tui ban het 6000 qua sim khac' zay ma no lai ko zo cha~ biet mat thang viettel lam an kieu ji zay

fully

rơi máy

1 ngày trời lạnh mình kiểm tra tài khoản còn 4 nghìn 3 trăm VNĐ  xong lỡ tay đánh rơi 1 phát xuống đất đến khi nhặt lên thì còn 0 đồng, Chẳng biết có trùng hợp ji` ko, mình ko đăng kí ji` cả ko sử dụng dịch vụ ji`

Đỗ Văn Thái  3073

bạn này funny nhờ, lần đầu tiên thấy cái này, may cho bạn ko phải tài khoản bạn có 4 tỷ 300 triệu đồng đấy,  :"> ~~~

cao'

ban ne` dua` kung hom' nhj?

Pil Ladii

Bình luận bị ẩn

Ngôn từ không phù hợp
Tong Ngoc Long

Viettel tính sai cước

Nói chung là mạng viettel nhiều cái bất cập lắm, mạng ngắt kết nối liên tục và cách tính tiền cũng có sai sót, trước đây tôi sử dụng dịch vụ trả sau của Viettel mỗi tháng bị tính lận đến hơn 50K có tháng đến cả hơn 100K ( tôi biết được được là vì điện thoại của tôi có chế độ lưu tổng thời gian cuộc gọi chỉ cần nhân số phút với số tiền là ra thôi mà).

Còn hiện tại tôi đang sử dụng dịch vụ 3G của Viettel( USB của tôi sử dụng loại model mới nhất E1750) nản kinh khủng rớt mạng liên tục.

Đúng là bó tay với " vịt teo" luôn

Tâm Nguyễn

"Trăm bóc" khách hàng!

Tôi là thuê bao của Viettel đã lâu. Ban đầu dùng thấy chất lượng dịch vụ tốt. Theo thời gian, nhà mạng đặt ra nhiều kiểu lấy tiền khách hàng không như ban đầu nữa. Đặt ra số 19008198 để tính chi phí từ khách hàng cũng cho là hợp lý đi nhưng tôi không thể nào chịu nổi cách đối xử với khách hàng theo kiểu "treo đầu dê bán thịt chó" hay "cám treo, heo nhịn đói" như vậy. các tháng gần đây Viettel có chương trình khuyên mãi nhưng chưa lần nào tôi nhận được sự "ưu đãi" từ nhà mạng này vì những điều kiện đi kèm khuyến mãi quá vô duyên và phân biệt. Quá bức xúc tôi đã chuyển qua dùng Mobifone với chất lượng dịch vụ hơn hẳn, khuyến âi chu đáo. Tôi nghĩ nhà mạng Viettel cần phải "có ý thức" hơn đối với khách hàng.

ma

buc that sao laj the

Trịnh Cao Đảng_số đth:097...

Gửi viettel

Tôi đã là một người lính (nay ngoài 50 tuổi- có thể xem ở đăng kí với viettel), đã dùng mạng Viettel từ 2007. Gần đây tôi thấy Viettel đã lừa dối mọi người. Lạm dụng lòng tin của khách hàng. Bản thân tôi đã 2 lần phê bình Viettel về cách tính cước, thời gian chặn cuộc gọi. . . nhưng đều bị nhân viên của Viettel trả lời nghe ra có vẻ lịch sự, khoa học. Nhưng thực chất từ tổng giám đốc đến nhân viên đều là những người lừa dối. Vì nghe phê bình nhưng không sửa vẫn tiếp tục ăn chặn cả tiền, thời gian của khách hàng. . . Hãy làm những điều thiện như người lính cụ Hồ. . .
Từ nay tôi không dùng viettel, cũng mong ai đọc được tin này cảnh giác với Viettel.

user_pro

-thì mấy pa cứ xài đủ bộ xem thằng nào lừa thằng nào?

-cứ gay gắt thế thì chỉ thấy tiêu cực hết mà thôi!

nguyen thi ha ngan

dich vu cua viettle

minh thay dung mang viettle cung duoc  toc do nhanh khong nhu cua vinaphone nghen mang ghe lam co lan minh nhan den gan 20 tin ma chang thay tru tien gi ca oi troi sang hom sau thoi thi het sach

moi nguoi gi ma ' ket toi ' viettle ghe the

sakana

Vinaphone dùng chuẩn luôn.

TKKM1,KM2 dùng vô tư, cá nhân tôi cứ 1 tháng lại vài lần nhận được tin nhắn khuyến mãi 100%. Dùng sướng thôi

Hikagu2000

An gian tien

Toi xai dcom 3g, tk goc toi co 50000, tkkm toi co > 30000, tu dung hom sau tk1, tk2 het sach tien, toi gui mail khieu nai thi vt no yeu cau nhieu thu tuc ma minh khong lam duoc. Danh "ngam bo hon lam ngot"

Ông Nội

VietTel nên xem lại cách làm việc của hệ thống.

Tài Khoản gốc trừ tiền không giống với tài khoản KM. Vậy khuyến mãi làm gì hả các chú VietTel? anh nạp 200K thì 200K đầu (trừ vào TK phụ được 4 ngày) 200K sau trừ vào tài khoản gốc được ~8 ngày ( tổng thời gian gọi là như nhau và không sử dụng dịch vụ gì cả). Anh trả tiền cho các chú để các chú làm ăn thế phải không? Đừng để tự mình làm mất đi lòng tin của những người xung quanh. Không tốt đâu.

cha la ai

viettel an gian

toi nghi bo mang viettel la vua. hom qua nap 50k vao nhan co 2 tin cho ban ma het sach tien