Ảnh rò rỉ của mặt ốp thiết bị rất có thể là chiếc Ascend P7 của Huawei hứa hẹn có thể sẽ cho ra mắt trong thời gian tới.

Một rò rỉ mới nhất vừa xuất hiện trên mạng cho thấy một thiết bị bí ẩn mà rất có thể chính là chiếc Ascend P7, sản phẩm kế nhiệm chiếc Ascend P6 của Huawei với tên mã "Sophia" như những tin đồn gần đây.

Theo đó, những hình ảnh mới nhất xuất hiện trên trang Mobifo có địa chỉ tại Hà Lan đã cho thấy mặt ốp sau của một thiết bị có logo thương hiệu Huawei, hai lỗ tròn trên cùng bên trái dường như là nơi để đặt cảm biến chụp ảnh chính cho máy và đèn flash LED đồng thời còn có một biểu tượng 4G ở phía dưới.

Bên cạnh đó, một bức hình khác kèm theo cũng cho thấy những khẳng định ngày càng gần hơn về một thiết bị có tên mã Sophia của Huawei mà cụ thể trong hình là Sophia-L07.

Như những rò rỉ gần đây thì Ascend P7 dự kiến có thể sẽ được trang bị một màn hình 5 inch, độ phân giải 1080p, chạy VXL lõi tứ Hisilicon có tốc độ 1,6 GHz, RAM 2 GB và camera 13 Mpx ở mặt sau. Tuy nhiên, tất cả thông tin cho đến nay mới chỉ dừng ở dạng rò rỉ và vẫn phải cần thêm một thời gian tới để chứng thực những thông tin đã rò rỉ gần đây.

Theo Androidcommunity



Bình luận

  • TTCN (0)