Huawei đang có kế hoạch giới thiệu smartwatch tại Mobile World Congress ở Barcelona trong tháng này, bên cạnh đó công ty cũng sẽ cho ra mắt một smartphone mới và hai tablet mới.

Theo tiết lộ của Huawei thì model smartphone mới không phải là phiên bản kế nhiệm chiếc smartphone Ascend P6 hàng đầu của hãng hiện nay, do đó chiếc smartphone này có thể nằm trong phân khúc giá rẻ và tầm trung.

Trước đây không lâu, Huawei cũng chỉ mới vừa làm mới một chút mẫu smartphone Ascend P6 với thành viên Ascend P6S. Công ty dự kiến sẽ ra mắt chiếc smartphone hàng đầu của mình là Ascend P7 tại một sự kiện ra mắt riêng do công ty tổ chức nhưng không nói rõ thời gian.

Với thị trường công nghệ đeo phát triển nhanh chóng như hiện nay thì đây có thể là một cơ hội tốt để Huawei chiếm một vị trí nhất định trong thị trường các nước phương Tây, mặc dù công ty vẫn chưa đưa ra thông tin về khu vực mình sẽ cung cấp smartwatch. Cần nhớ rằng mặc dù là nhà sản xuất smartphone lớn thứ 3 thế giới nhưng cho đến nay Huawei vẫn chưa có chỗ đứng tại châu Âu và Mỹ.

Huawei không phải là nhà sản xuất smartphone Trung Quốc duy nhất gia nhập thị trường thiết bị đeo khi mà trước đó ZTE cũng đã công bố kế hoạch phát triển smartwatch vào tháng 11 năm ngoái.

Theo Androidauthority



Bình luận

  • TTCN (0)