Sau khi đưa ra thông tin đăng tải về việc tổ chức sự kiện Unpacked 5 tại MWC 2014 gần đây, Samsung tiếp tục tiết lộ thêm một teaser về sự kiện của hãng.

Theo teaser mới thì Samsung đã tiết lộ cái nhìn khái quát về giao diện người dùng có trên chiếc smartphone cao cấp sắp tới của mình. Hình ảnh giao diện hiển thị 9 biểu tượng dường như mô tả là 9 tính năng cải tiến có trên chiếc Galaxy S5.

Cụ thể, các biểu tượng mới gồm Speed, Outdoor, Curiosity, Fun, Social, Style, Privacy, Fitness và Life. Điểm đáng chú ý là bên cạnh những biểu tượng này đều gán số 5, cho thấy nó dường như sẽ xuất hiện đầu tiên trên Galaxy S5. Và dòng thông báo bên cạnh hình ảnh càng khẳng định thêm thông tin về thời điểm ra mắt của máy là vào thứ 2, ngày 24/2/2014 tại Barcelona, Tây Ban Nha như những tin đồn trước đây.

Một điểm đáng chú ý ở các biểu tượng chính là nó trông tinh giản hơn so với các biểu tượng trên giao diện TouchWiz trước đây, nghĩa là Samsung đã thiết kế lại giao diện TouchWiz để giúp nó trở nên thân thiện hơn với người dùng, như những gì mà một lãnh đạo của Samsung tiết lộ đầu năm nay.

Theo SlashGear, GSMArena



Bình luận

  • TTCN (0)