Các mặt hàng được rao bán trên eBay đi kèm game Flappy Bird đã bị gỡ bỏ khỏi trang web này do vi phạm chính sách mà eBay đưa ra.

Trước đó, đã có rất nhiều mặt hàng được rao bán trên eBay với lời rao đi kèm game Flappy Bird sau khi Hà Đông gỡ bỏ nó khỏi App Store và Google Play kèm giá bán được đội lên gấp nhiều lần so với giá trị thực của thiết bị.

Tuy nhiên, ngay sau đó eBay đã tiến hành gỡ bỏ tất cả các mặt hàng này do vi phạm chính sách của hãng. Về cơ bản, eBay không cho phép bán các sản phẩm có bản quyền (bao gồm cả ứng dụng) mà không được sự chấp nhận của tác giả sản phẩm đó, mà ở đây là Hà Đông.

Thông báo của eBay chỉ rõ ràng công ty chỉ cho phép người dùng bán smartphone và tablet cũ khi đã khôi phục lại trạng thái mặc định từ nhà sản xuất, nghĩa là máy đó phải gỡ Flappy Bird dù đây là một ứng dụng miễn phí. Không chỉ có vậy, eBay còn cho biết nếu tình trạng trên tái diễn, người rao bán có thể bị khóa tài khoản vĩnh viễn.

Mặc dù vậy, trên Amazon hiện vẫn đang bán ra một số điện thoại được cài đặt sẵn Flappy Bird. Ngoài ra, người dùng Android nếu muốn chơi Flappy Bird cũng có thể tải về các tập tin cài đặt game này dưới định dạng apk bằng cách tìm trên Internet và cài trên thiết bị của họ.

Theo Cnet




Bình luận

  • TTCN (0)