Thiết kế tham khảo được cho là của Galaxy S5.

Một số hình ảnh dường như tiết lộ thông tin vỏ hộp Galaxy S5 cũng như thiết kế của máy. Bên cạnh đó, tờ The Korea Herald cũng dẫn nguồn tin cho biết Galaxy S5 có thiết kế viền siêu mỏng.

Thông tin từ Sonny Dickson, người có những tiết lộ quan trọng liên quan đến thiết bị điện tử nổi tiếng chỉ sau @evleaks, đến từ Úc đã đưa ra những hình ảnh được cho là tài liệu thiết kế tham khảo của Galaxy S5.

Theo Dickson thì điện thoại sẽ có kích thước 141,7 x 72,5 x 8,2 mm, cao hơn một chút so với Galaxy S4 có kích thước 136,6 x 69,8 x 7,9 mm.

Ngoài ra, một vài cảm biến cũng được xuất hiện ở mặt trước của điện thoại, loa ở dưới cùng phía sau điện thoại cũng như ống kính máy ảnh nhô ra khỏi bề mặt sau của máy.

Trong khi đó, hình ảnh liên quan đến hộp đựng Galaxy S5 đi kèm với các tính năng quan trọng trên thiết bị được đăng tải trên trang web samsunggalaxys5.nl.

Theo những gì mà hình ảnh đăng tải thì nó sở hữu những thông số kĩ thuật giống như những tin đồn liên quan đến Galaxy S5 gần đây. Cụ thể, máy sẽ trang bị VXL lõi tứ tốc độ 2,5 GHz, dường như chắc chắn là VXL Snapdragon 800 của Qualcomm với tên model 8974AC, tích hợp nhân đồ họa Krait 400 cùng modem LTE Cat4 cho tốc độ down/up tương ứng 150/50 Mbps. Nó cũng sẽ sở hữu RAM lên đến 3 GB tương tự như Galaxy Note 3 mà Samsung công bố vào năm ngoái.

Ảnh
Một phần vỏ hộp của Galaxy S5?

Liên quan đến màn hình, kích thước của nó là 5,25 inch cho độ phân giải QHD (2560 x 1600 pixel), đạt mật độ điểm ảnh 560 ppi và có thể sử dụng công nghệ Super AMOLED với kiểu bố trí điểm ảnh PenTile.

Phía sau máy sẽ có camera 20 Mpx, hỗ trợ thêm tỉ lệ chụp ảnh 16:9 khi ở độ phân giải 16 Mpx. Nhưng đáng chú ý là thông tin cho biết máy chỉ hỗ trợ quay phim 1080p thay vì UHD như trên Galaxy Note 3.

Bên cạnh đó, máy chạy Android 4.4 KitKat kết hợp với pin dung lượng 3000 mAh. Tuy nhiên không rõ thông tin nó có thiết kế vỏ nhựa hay kim loại.

Cuối cùng, báo cáo từ The Korea Herald dẫn nguồn tin thân cận cho biết Galaxy S5 sẽ có thiết kế viền siêu mỏng, điều mà gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã nghiên cứu phát triển từu năm 2012.

Trang tin này cho rằng máy sẽ có tính năng quét dấu vân tay được nhúng ngay trong màn hình hiển thị và nằm ở phía dưới bên trái và bên phải của máy. Panel màn hình chỉ hỗ trợ chức năng quét dấu vân tay trên toàn bộ màn hình vào nửa cuối năm nay.

Tuy nhiên, một thông tin đi ngược lại thông tin từ Dickson được trang web này đưa ra đó là máy sẽ có kích thước mỏng hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Dự kiến Samsung sẽ chính thức công bố siêu phẩm Galaxy S5 của mình vào ngày 24/2 ở Barcelona tới đây trong khuôn khổ MWC 2014.

Tổng hợp




Bình luận

  • TTCN (0)