Canon đã giới thiệu ra thị trường bộ đôi máy ảnh mới, bao gồm DSLR tầm trung EOS Rebel T5 và máy ảnh nhỏ gọn G1 X Mark II với cảm biến lớn.

Đầu tiên là DSLR EOS Rebel T5 của Canon được thiết kế hướng đến phân khúc tầm trung, tích hợp cảm biến ảnh CMOS APS-C 18 Mpx kết hợp bộ xử lí hình ảnh DIGIC IV.

Người dùng có thể sử dụng máy để quay phim Full HD 1080p, tiến hành lấy nét bằng tay, hỗ trợ tính năng Live View và độ nhạy sáng ISO dao động từ 100 đến 6400 (có thể mở rộng lên đến 12.800). Phía sau của máy là màn hình hiển thị 3 inch.

Cũng như hầu hết các máy ảnh hiện đại, DSLR EOS Rebel T5 cung cấp nhiều bộ lọc hình ảnh với các hiệu ứng hấp dẫn như Fisheye, Toy Camera và Miniature Effect.

Trong khi đó, PowerShot G1 X Mark II lại là một máy ảnh có thiết kế nhỏ gọn nhưng tích hợp cảm biến ảnh có kích thước lớn 1/1,7 inch, độ phân giải 12,8 Mpx cùng dải ISO dao động từ 100 đến 12.800 với độ nhạy cao. Nó được hỗ trợ bởi bộ xử lí hình ảnh DIGIC VI và HS SYSTEM từ Canon.

Ống kính của máy có zoom quang 5x với tính năng Dual Control Rings cho phép cô lập các đối tượng để kiểm soát tốt hơn như trên nhiều máy ảnh DSLR hiện nay.

Máy cung cấp hệ thống lấy nét 31 điểm, màn hình LCD 3 inch ở mặt sau và tích hợp sẵn kết nối Wi-Fi để chia sẻ các bức ảnh chụp nhanh chóng.

Theo Canon thì EOS Rebel T5 sẽ được bán với giá dự kiến vào khoảng 549,99 USD, tuy nhiên vẫn chưa rõ thời điểm phát hành của máy ra thị trường. Trong khi đó, PowerShot G1 X Mark II sẽ lên kệ vào tháng 4 với giá 799,99 USD.

Theo SlashGear 1, 2




Bình luận

  • TTCN (0)