Một thành viên mới trong gia đình Desire của HTC vừa bị rò rỉ với tên gọi được liệt kê là Desire 8 có kích thước màn hình 5,5 inch, nghĩa là máy thuộc phân khúc phablet.

Mặc dù vậy, nhiều khả năng tên gọi cuối cùng của Desire 8 sẽ là Desire 800 nếu HTC thực hiện đúng theo phong cách đặt tên của mình trong thời gian gần đây. Nghĩa là máy sẽ nằm ở phân khúc cao hơn so với Desire 700 mà HTC ra mắt năm ngoái.

Màn hình của Desire 800 sẽ có kích thước 5,5 inch, tuy nhiên độ phân giải của máy chưa được đưa ra. Đây cũng là kích thước màn hình nằm giữa 5 inch trên HTC M8 (hoặc One 2 như các tin đồn) và 6 inch trên HTC One Max.

Máy dự kiến sẽ trang bị camera phía sau có độ phân giải 13 Mpx, nhưng không phải là công nghệ UltraPixel nổi tiếng, cùng camera phía trước có độ phân giải 5 Mpx. Ngoài hệ thống loa stereo kép, vỏ máy được cho là sẽ làm bằng vật liệu nhựa polycarbonate và xuất hiện với các màu trắng, đỏ, vàng, cam và lục lam.

Vẫn chưa rõ các thông tin khác liên quan đến sản phẩm cũng như thời điểm ra mắt, nhưng nhiều dự đoán cho biết máy sẽ xuất hiện tại MWC sắp tới.

Theo Phone Arena



Bình luận

  • TTCN (0)