Với mong muốn đem lại nhiều lợi ích tăng tính bảo mật cho người dùng, kể từ ngày 21/02/2014 MobiFone thay thế hình thức cung cấp bảng kê chi tiết cước di động cho thuê bao trả sau từ bản giấy chuyển sang phương thức điện tử.

Theo đó, vào thời điểm kể trên, thông báo cước sử dụng hàng tháng được gửi cho khách hàng sẽ không kèm bảng kê chi tiết cước. Bảng kê chi tiết cước sẽ được MobiFone cung cấp miễn phí qua các hình thức bao gồm thông tin trên trang web mobifone.com.vn, email hoặc các cửa hàng.

Nếu như trước đây, khách hàng trả sau thường phải chờ đến cuối kì cước để nhận bảng kê chi tiết bằng giấy, thì với các hình thức điện tử trên, khách hàng có thể tra cước bất kì lúc nào trong tháng để quản lí mức chi tiêu. Việc triển khai gửi bảng kê chi tiết cước điện tử cũng bảo mật thông tin của khách hàng hơn và hạn chế tình trạng khách hàng không nhận được các bảng kê chi tiết cước vì lí do khách quan như đi công tác, đi làm về muộn…

Ông Nguyễn Đình Chiến - Phó Tổng Giám đốc MobiFone cho biết: “Cùng với sự phát triển của xã hội, ngành thông tin di động đã từng bước hiện đại hóa. Trước đây, MobiFone đã tiên phong trong việc kích thích nhu cầu thanh toán không dùng tiền mặt (trả cước qua ATM, Internet Banking) và hiện nay chúng tôi tiếp tục áp dụng phương thức sử dụng bảng kê chi tiết cước điện tử (SMS hoặc email) thay cho bảng kê chi tiết cước bằng giấy. Qua hoạt động này, khách hàng sẽ tiếp cận dễ dàng hơn với dịch vụ tiện ích của MobiFone mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt, MobiFone mong muốn chung tay cùng xã hội thực hiện bảo vệ môi trường, tránh lãng phí giấy.

Theo PLO




Bình luận

  • TTCN (0)