Nếu bạn cần một cách thức chắc chắn hơn để bảo đảm an toàn cho cả nhận dạng trực tuyến và smartphone của bạn, đừng quên thêm một lớp bảo vệ như NQ Mobile Security.

Smartphone có thể không an toàn, thậm chí gây nguy hiểm cho bạn khi nói đến vấn đề bảo mật dữ liệu riêng tư của người dùng. Theo một nghiên cứu gần đây của NQ Mobile (nhà sản xuất bảo mật di động), có hơn 48% người sử dụng smartphone không sử dụng mật mã để khóa thiết bị của họ. Bất cứ ai kiểm soát được điện thoại của người khác cũng kiểm soát nhận dạng ảo của người đó, do đó hãy cố gắng tự bảo vệ mình ngay từ bây giờ.

Nếu bạn quan tâm về bảo mật cho smarphone của bạn, điều cần thiết là thiết lập ngay một mật mã cho smartphone của bạn. Nếu bạn cần một cách thức chắc chắn hơn để bảo đảm an toàn cho cả nhận dạng trực tuyến và smartphone của bạn, đừng quên thêm một lớp bảo vệ như NQ Mobile Security.

Hãy tham khảo qua Infographic dưới đây để tìm hiểu thêm về sự riêng tư trên điện thoại và cách thức mà smartphone có thể bị xâm nhập:

Theo ICTnews




Bình luận

  • TTCN (0)