Tất nhiên, bạn có thể làm mọi việc một cách đơn giản và truyền thống: tặng cho nàng/chàng một tấm thiệp kèm chữ "I love you" đầy riêng tư. Nhưng hãy thử xem, chắc chắn người ấy sẽ hạnh phúc không kém nếu tình yêu của bạn được thổ lộ công khai trên ít nhất là một mạng xã hội nào đó.

Trang Mashable đã hướng dẫn cách để bạn làm tan chảy trái tim bạn gái/bạn trai của mình vào ngày 14/2 tới, theo cách thú vị nhất trên từng mạng xã hội riêng biệt.

1. Facebook: Ghép ảnh chung

Hãy thay đổi ảnh cover của bạn bằng một bức ảnh của người ấy với hướng nhìn xuống dưới, bên trái màn hình. Sau đó, thay ảnh profile của bạn bằng một ảnh với hướng nhìn lên trên, góc phải màn hình. Trông sẽ giống như hai người đang đắm đuối nhìn nhau vậy!

2. Twitter: Retweet lại cả ngày

Hãy dành trọn ngày để đăng tải trên trang Twitter của bạn những câu tweet 140 kí tự mà bạn thích nhất từ người ấy.

3. Instagram: Flashback Friday

Do năm nay, ngày lễ Valentine rơi đúng vào thứ 6 nên bạn hãy sử dụng cụm kí tự #fbf để flashback một bức ảnh đáng yêu của người ấy khi còn nhỏ hoặc từ lần đầu tiên hai người gặp gỡ. Bạn có thể làm cho bức hình trở nên thú vị hơn nữa với các khung trang trí, sticker hay lồng chữ.

4. Snapchat: Love Doodle

Hãy dành thêm chút thời gian cho bức ảnh của mình để biến nó thành một bức họa doodle vui nhộn, sau đó gửi đi và chèn ảnh vào câu chuyện Ngày Valentine.

5. Vine: Stop Motion

Sử dụng "chế độ ma" của ứng dụng này để tạo ra một clip quay chậm đơn giản ngộ nghĩnh dành cho tình yêu của bạn. Chúng tôi cũng khuyên bạn dùng thử những ứng dụng đi kèm như Vinyet để lồng nhạc và bộ lọc cho clip thêm phần sống động.

6. Tumblr: Ảnh GIF

Hãy đăng nhiều ảnh GIF nhất có thể - những bức ảnh vui nhộn mà bạn biết chắc sẽ làm người ấy phải bật cười. Cũng đừng quên tag cô ấy/anh ấy vào bài post.

7. Pinterest: Valentine's Day Board

Hãy đăng đầy bảng tin của bạn những thứ mà người ấy thích nhất, những ý tưởng lãng mạn, lời bài hát khiến bạn nghĩ về người ấy nhất.... bất cứ điều gì có thể làm tan chảy trái tim người ấy. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai không đủ tiền để sắm quà "xịn" nhưng vẫn muốn chứng minh sự đầu tư tâm sức mới là quan trọng.

Theo Vietnamnet



Bình luận

  • TTCN (0)