Có mục đích iPhone 6 vỏ: Các thỏa thuận thực sự?

Nhiều hình ảnh rò rỉ từ Sonny Dickson, một blogger người Úc nổi tiếng với việc tiết lộ iPad Air trước khi nó được phát hành, trên Twitter mang đến người dùng gợi ý về chiếc iPhone thế hệ mới của Apple.

Theo như những hình ảnh được Dickson đăng tải thì đây dường như là nguyên mẫu của chiếc iPhone 6 mà Apple đang tiến hành thử nghiệm trước khi cho công bố.

Phân tích từ hình ảnh, trang tin MacRumors đã cung cấp một cái nhìn nhanh về nguyên mẫu khi cho biết, đây là nguyên mẫu của phiên bản màn hình 4,7 inch theo đường chéo, và rộng 2,3 inch. Đây là kích thước đường chéo cao hơn so với iPhone 5s (4 inch) và bề ngang như iPhone 5s.

Ngoài ra, dù không xác định kích thước bề mỏng của nguyên mẫu này, nhưng bức ảnh cho thấy nó sẽ được thiết kế mỏng hơn.

Trước đó, dẫn nguồn tin South China Morning Post, trang công nghệ CNET cho biết Apple sẽ cho ra mắt hai phiên bản của iPhone 6 có kích thước 4,7 inch và 5,5 inch vào tháng 9 năm nay. Màn hình của máy sẽ được làm hoàn toàn bằng kính sapphire cùng thiết kế viền siêu mỏng. Đây là vật liệu mà Apple đã trang bị cho Touch ID cũng như ống kính máy ảnh trên iPhone 5s.

Việc phát hành iPhone kích thước màn hình lớn sẽ giúp Apple cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ như Samsung hay HTC, nhất là khi chiếc iPhone 5s và 5c tỏ ra quá nhỏ so với các đối thủ. Đặc biệt, nhiều thông tin gần đây còn khẳng định Apple sẽ sớm khai tử iPhone 5c sau khi chứng kiến doanh số bán hàng thất vọng của sản phẩm này.

Tất nhiên, về phần Apple vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời nhận xét nào liên quan đến những thông tin về iPhone 6 cũng như kế hoạch khai tử iPhone 5c, và mọi thứ sẽ chỉ được đưa ra vào cuối năm nay.

Một số hình ảnh được đăng tải bởi Sonny Dickson

Theo CNET, PhoneArena



Bình luận

  • TTCN (0)