BlackBerry sẽ cho phát hành chiếc smartphone 8 nhân sử dụng kiến trúc 64-bit ngay trong năm nay để cạnh tranh tốt hơn với iPhone 5s và Samsung Galaxy S5.

Dẫn nguồn tin thân cận, Pocket-lint cho biết thiết bị này của BlackBerry sẽ thuộc phân khúc cao cấp và được phát hành vào tháng 9 năm nay.

Được biết, chiếc smartphone 8 nhân của BlackBerry sẽ sử dụng chip Qualcomm Snapdragon MSM8994 khi được phát hành, tích hợp nhân đồ họa Adreno 430 và RAM 4 GB LPDDR3 chạy ở xung 1600 MHz.

Bên cạnh đó, máy còn trang bị khả năng hỗ trợ OpenGL giúp tăng cường khả năng đồ họa cũng như hiệu ứng đổ bóng và hình ảnh 3D.

Mặc dù trước đó, nhiều nguồn tin cho biết điện thoại này của BlackBerry sẽ được phát hành vào năm 2015, nhưng nguồn tin mới cho rằng sản phẩm được BlackBerry quyết định ra mắt sớm hơn để tăng sự cạnh tranh với các đối thủ.

Ngoài chiếc smartphone 8 nhân gây chú ý, nhà sản xuất đến từ Canada cũng đang có ý định ra mắt thêm nhiều thành viên smartphone mới, trong đó tập trung mạnh vào phân khúc giá rẻ thông qua sự hợp tác với đối tác sản xuất Foxconn.

Theo TechRadar



Bình luận

  • TTCN (0)