Chi tiết trên màn hình được chứng minh là một với chút chỉnh sửa.

Các hình ảnh đầu tiên được cho là của chiếc iPhone 6 (tạm gọi) đăng tải gần đây vừa bị cư dân mạng lật tẩy chỉ là ảnh dựng lại.

Bằng cách đưa ra các bằng chứng hình ảnh cụ thể, nhưng cư dân mạng đam mê công nghệ của Apple đã nhanh chóng chứng minh các hình về chiếc iPhone 6 do Sonny Dickson cung cấp gần đây là giả mạo.

Các bức ảnh được cho là iPhone 6 rò rỉ chỉ là những hình ảnh dựng lại của chiếc iPad do Martin Hajek thực hiện trước đó. Chúng đã được thay đổi góc nhìn và sử dụng một số thủ thuật photoshop để làm mờ một số chi tiết và cắt ghép.

Cùng với sự nổi tiếng của tài khoản Sonny Dickson, luôn cung cấp những thông tin chính xác về những thiết bị sắp ra mắt, chiếc iPhone 6 đã trở nên rất thật, nhưng không bao lâu điều này đã bị lật tẩy.

Ảnh
Hình ảnh được cho là của iPhone thế hệ thứ 8 rò rỉ gần đây.

Không hiếm những hình ảnh về thế hệ iPhone tiếp theo được dựng lên dưới dạng các ý tưởng tuyệt đẹp, nhưng những hình ảnh rò rỉ vẫn thực sự thu hút tò mò của nhiều fan hâm mộ "Táo khuyết". Do đó đến thời điểm này chúng vẫn hiện hữu dưới dạng các ý tưởng và hoàn toàn bí ẩn, gây thu hút bởi nhiều hứa hẹn về một sự thay đổi lớn từ người đứng đầu Apple, CEO Tim Cook.

Theo Người Lao Động




Bình luận

  • TTCN (0)