Nếu bạn nghĩ là thế giới của USB chỉ riêng cho các thiết bị lưu trữ hoặc đa phương tiện, hãy nghĩ lại! TTCN xin giới thiệu đến các bạn một số thiết bị sử dụng cộng USB thú vị và kì quặc nhất.

Vỉ nướng George Foreman USB iGril

Chỉ cần kết nối vỉ nướng này với máy tính, tải công thức nấu rồi cho đồ ăn vào là bạn có thể ung dung sẽ có bữa ăn mong muốn. Đặc biệt là khi phải ở lại chỗ làm muộn, bạn có thể dễ dàng khởi động iGrill từ bất kì kết nối Internet nào và khi về nhà thì bữa ăn tối đã sẵn sàng.

Vỉ nướng này sử dụng công nghệ USB 2.0 , lấy nguồn điện từ PC và không cần thêm bất kì nguồn cung cấp điện nào bên ngoài.

Dép và Găng tay làm ấm USB

Có gì thú vị hơn khi trong mùa đông lạnh lẽo, bạn có thể vừa lướt web vừa được sưởi ấm bằng những đôi găng và đôi dép sử dụng nguồn năng lượng lấy từ PC hoặc laptop của mình. Không cần cài đặt phần mềm, những vật dụng trên có thể làm việc với cả hệ điều hành Windows và Mac.

Găng tay có kích cỡ, xấp xỉ 10cm x 23 cm hoặc 9cm x 21 cm.

Dép có kích thước xấp xỉ 12cm x 29 cm.

Tuy nhiên nếu bất chợt phải đứng dậy ra mở của hoặc nghe điện thoại mà quên mất mình đang sử dụng những thiết bị trên, chắc hẳn bạn sẽ đoán được điều gì sẽ xảy ra với máy tính của mình.

Thiết bị giám sát và nhắc nhở vị trí USB

Ngồi lâu bên máy tính khiến con người mệt mỏi và sai tư thế. Có lẽ thiết bị USB khác thường này sẽ khiến mẹ bạn ngừng không nhắc bạn “Ngồi thẳng lên” bởi vì nó sẽ cảnh báo bạn qua các đèn LED đỏ nhấp nháy, khi bạn ngồi quá gần màn hình máy tính. Khoảng cách lí tưởng đến màn hình là 35 - 60 cm và nếu bạn không chỉnh lại tư thế trong vòng 15 giây, nó sẽ reo chuông báo động.

Với kích thước 56 x 56 x 24mm, nó hỗ trợ tất cả các loại máy tính với bất kì hệ điều hành nào qua cổng USB.

Loa chậu hoa USB

Thoạt nhìn, bạn có thấy là hài hước không khi một chậu hoa lan tuyệt đẹp lại sống nhờ vào nguồn điện từ máy tính cắm quả cổng USB? Không, đây thật ra chỉ là một chiếc loa stereo và âm li (2 W) được tích hợp vào chậu hoa. Chậu hoa có kích thước 11,5 x 11,5 x 120 mm.

Bóng mát xa USB

Quả bóng mát xa này sẽ đem lại sự dễ chịu cho bạn bằng sự mát xa nhẹ nhàng ở bất kì lúc nào, bất kì vị trí nào từ cổ, vait, lưng đến chân tay qua cáp nối dài 1,8 m. Điều thú vị là chỉ cần cắm quả bóng này vào bất kì thiết bị nào có cổng USB như DVR, Plasma TV, điện thoại di động, máy tính xách tay hay cá nhân,... nó đều khả năng hoạt động được.

Huyền Nga (tổng hợp)



Bình luận

  • TTCN (0)