iPhone 3G sẽ có mặt vào tháng tới. Ảnh: Gizmodo.

iPhone 3G sẽ được ra mắt vào ngày 9/6 trong khuôn khổ hội nghị lập trình viên toàn cầu của Apple. Người Mỹ sẽ được mua máy đầu tiên, trong vòng 10 ngày sau là các quốc gia khác.

iPhone 3G sẽ là trọng tâm của hội nghị lập trình viên toàn cầu diễn ra trong 3 ngày (từ 9 đến 12/6) tại San Francisco (Mỹ). Ngay sau đó, Apple sẽ chính thức đưa chiếc di động của mình ra thị trường.

Điện thoại mới của Apple sau đó sẽ đến các quốc gia khác. Tại Tây Ban Nha, ngày 18/6, các cửa hàng của Telefonica (nhà phân phối iPhone tại đất nước này) sẽ đồng loạt mở cửa cho khách mua di động thế hệ hai của "Quả táo".

Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin chính thức về giá bán chiếc điện thoại này. Tùy vào mỗi quốc gia hay nhà mạng mà iPhone 3G sẽ có các mức giá khác nhau. Dự kiến giá bán của máy sẽ khác với các phiên bản hiện tại.

Như vậy, sau 12 tháng ra mắt thế hệ thứ nhất, iPhone phiên bản hai sẽ có mặt với các tính năng mới, trong đó có kết nối tốc độ cao 3G.

(theo Sohoa.net)




Bình luận

  • TTCN (3)
mptu  325

Không hiểu ông nào trên sohoa.net dự đoán về giá khiếp quá, dự đoán thế có mỗi ông ấy Smile

Hải Nam  30903

Smile Lỡ may giá nó giống với giá hiện tại ông này tiêu luôn Smile

Mai Hung

iPhone 3G

Dự kiến giá bán của máy sẽ khác với các phiên bản hiện tại.
Ko hieu sao anh ban lai dang nguyen van cau nay len thongtincongnghe. Duong nhien la gia ban se khac roi, lam sao ma giong nhau chu. (Noi chuyen hue von)