Ảnh chụp màn hình được cho là của Samsung Galaxy S5 cũng như video xem trước của chiếc smartphone D6503 Sirius mà Sony đang phát triển vừa được đăng tải trên PhoneArena.

Hình ảnh chụp màn hình cho thấy chiếc smartphone Galaxy S5 hàng đầu sắp ra mắt tại MWC của Samsung sẽ có độ phân giải QHD (2560 x 1440 pixel) như các tin đồn gần đây. Cùng với thông tin mật độ điểm ảnh 560 ppi, rõ ràng Galaxy S5 sẽ có màn hình kích thước 5,2 inch. Nhiều khả năng máy sẽ sử dụng công nghệ nền Super AMOLED như những gì mà người dùng mong đợi.

Tuy nhiên cũng cần nhớ rằng một số nguồn tin gần đây cho biết Samsung sẽ phát hành 2 phiên bản của Galaxy S5 có độ phân giải màn hình khác nhau tùy thuộc vào thị trường.

Các thông số còn lại của máy bao gồm VXL Snapdragon 800 (Mỹ) hoặc Exynos 64-bit (quốc tế), camera 16 Mpx ở mặt sau và pin dung lượng 3000+ mAh.

Trong khi đó, một video dài 12 phút được cho là của Sony D6503 Sirius đã được cho đăng tải với thiết kế bên ngoài và chạy hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat (vẫn chưa thực sự ổn định) kết hợp giao diện người dùng riêng của Sony.

Theo như video thì Sirius có thiết kế viền bên khá mỏng và có vẻ lớn hơn so với phiên bản tiền nhiệm Xperia Z1, điều này làm tăng thêm khả năng trang bị màn hình 5,2 inch trên máy.

Dĩ nhiên, Sony vẫn sẽ trang bị cho Sirius khả năng chống thấm nước và chống bám bụi dưới các tiêu chuẩn công nghệ cao như các phiên bản tiền nhiệm của sản phẩm.

Hi vọng thông tin chi tiết bộ đôi sản phẩm này sẽ được Samsung và Sony công bố tại MWC diễn ra ở Barcelona vào cuối tháng này.

Theo PhoneArena (1), (2)




Bình luận

  • TTCN (0)