Một game thủ người Mỹ đã gửi thỉnh cầu tới Nhà trắng và Tổng thống Obama với mong muốn tựa game Flappy Bird được hồi sinh trở lại.

Việc Flappy Bird bị khai tử đã để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ tựa game này, thậm chí nhiều fan còn sẵn sàng làm tất cả để chú chim khó tính trên được cất cánh thêm một lần nữa. Điển hình là trường hợp người chơi có biệt danh D.S khi đã gửi thỉnh cầu lên tận Nhà trắng nhằm hồi sinh game yêu thích của mình.

Nội dung tâm thư được D.S gửi lên Nhà trắng như sau:

"Có thể coi Flappy Bird như một trò chơi được quỷ tạo ra và nó đã bị khai tử đột ngột. Tựa game này là nguyên nhân khiến cho hàng triệu chiếc điện thoại bị đập vỡ, người người mất vợ, mất con, mất việc.

Nhưng tại sao phải mang Flappy Bird trở lại?

Bởi đó là một trò chơi gây nghiện chưa từng xuất hiện. Rất may mắn khi tôi được chơi trò chơi này. Mỗi lúc trước khi đi ngủ tôi đều chơi Flappy Bird và đã có những cảm xúc tuyệt vời.

Tôi mong muốn tất cả mọi người đều được hưởng những cảm xúc như vậy.

Hãy mang tựa game này trở lại với mọi người, hãy cho họ thời gian để vượt qua những ống cống kinh dị. Điều này thật kì lạ, không một trò chơi nào có thể làm được như Flappy Bird".

Đây chỉ là một trong rất nhiều lời thỉnh cầu được gửi tới Nhà trắng và Tổng thống Obama mỗi ngày. Nó cần phải có 100.000 chữ kí đồng thuận trước ngày 15/3 để được Nhà trắng hồi đáp.

Theo VTV




Bình luận

  • TTCN (0)