ZTE Grand Memo chuẩn bị có "đàn em"

Bên cạnh smartphone Geek, MWC 2014 tới đây cũng là dịp để hãng điện thoại Trung Quốc ZTE giới thiệt tới người dùng thế hệ tiếp theo của Grand Memo từng ra mắt tại MWC 2013 với tên gọi Grand Memo II LTE.

Theo xác nhận của ZTE, hãng sẽ cho ra mắt Grand Memo II LTE tại MWC 2014. Theo tiết lộ của hãng, chiếc smartphone này sẽ có màn hình 6 inch cùng thiết kế "siêu mỏng". Bên cạnh đó, hãng cũng sẽ tung ra bản cập nhật giao diện người dùng có tên gọi MiFavor 2.3 nhằm đem lại trải nghiệm mới mẻ hơn vào thiết bị này.

Mặc dù vậy, khi được hỏi về những thông tin chi tiết liên quan đến cấu hình cũng như tính năng khác, ZTE đã từ chối tiết lộ.

Tại MWC năm ngoái, hãng đã cho ra mắt chiếc Grand Memo với màn hình 5,7 inch, chạy VXL lõi tứ Snapdragon S4 Pro tốc độ 1,7 GHz, camera sau 13 Mpx, chạy HĐH Android Jelly Bean trên nguồn pin có dung lượng 3200 mAh.

Với cấu hình của "đàn anh" Grand Memo như nêu trên, chắc chắn Grand Memo II LTE sẽ có những vượt trội. Tuy nhiên, để khẳng định, người dùng cần phải đợi MWC 2014 sắp sửa diễn ra trong tuần tới.

Theo CNET




Bình luận

  • TTCN (0)