Ảnh minh họa

Siêu phẩm sắp tới của Samsung - Galaxy S5 sẽ thực sự cạnh tranh so với các đối thủ khác về giá thành và tính năng. Sản phẩm có thể có giá rẻ hơn cả Galaxy S4 hiện đang bán trên thị trường.

Samsung có thể bán S5 với giá rẻ hơn so với phiên bản tiền nhiệm hiện nay. Thông tin này đã được một nguồn tin giấu tên cung cấp cho tờ Bloomberg. Mục tiêu chính của việc tạo S5 giá rẻ không chỉ để cạnh tranh với các đối thủ sừng sỏ như Apple và HTC mà còn cả các đối thủ ít tên tuổi - những nhà sản xuất chuyên bán sản phẩm giá bình dân cho người tiêu dùng có “túi tiền” hạn hẹp.

Tuy nguồn tin của Bloomberg tuy không đề cập mức giá cụ thể nhưng Galaxy S4 phiên bản 16 GB hiện được bán với giá 200 USD kèm theo hợp đồng dịch vụ của nhà mạng. Hiện một số nhà mạng cũng giảm giá sản phẩm này. Chẳng hạn như AT&T cung cấp S4 phiên bản 16 GB với giá 100 USD kèm theo hợp đồng sử dụng dịch vụ hai năm. Galaxy S4 hiện đang bán trên thị trường Việt Nam có giá hơn 13 triệu đồng. Do đó, Bloomberg cho rằng, giá Galaxy S5 sẽ rơi vào khoảng 550 - 600 USD (khoảng 12 triệu đồng) hoặc 150 USD kèm theo hợp đồng sử dụng dịch vụ hai năm.

S5 cũng sẽ trang bị màn hình 5,2 inch và độ sắc nét được cải thiện đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm hiện nay. Đây sẽ là smartphone đầu tiên của nhà sản xuất có thương hiệu trang bị màn hình độ nét QHD, cho mật độ hình ảnh hiển thị lên tới 560 ppi. Không chỉ vậy, máy còn cải thiện cả nguồn pin và camera của siêu phẩm mới. Điện thoại này sẽ trang bị camera 16 Mpx và nguồn pin lớn hơn.

Thiết bị mới cũng sẽ trang bị các công nghệ tiên tiến như bộ cảm biến nhận diện dấu vân tay để mở khóa smartphone. Samsung dự định tiết lộ siêu phẩm này vào ngày 24/2 tới tại Hội nghị MWC diễn ra tại Barcelona, Tây Ban Nha, theo nguồn tin của Bloomberg.

Theo VnMedia




Bình luận

  • TTCN (0)