Theo chia sẻ của một vị đại diện LG Việt Nam, cả hai phiên bản vàng (Champagne) và đỏ sẽ lên kệ vào đầu tháng 3 năm nay với giá bán ngang bằng so với phiên bản màu đen hiện đang bán trên thị trường.

Ảnh

Theo đó, bộ đôi mới này chỉ trang bị dung lượng chính là 16GB và thiết kế hoàn toàn giống so với phiên bản màu đen hiện đang bán trên thị trường, chỉ khác biệt về màu sắc là vàng (Champane) và đỏ ở lớp vỏ mặt sau.

Giá bán của bộ đôi mới này sẽ ngang bằng với phiên bản G2 màu đen (dung lượng 16 GB) là 11,9 triệu đồng. Trong khi nguồn hàng chính hãng sẽ có mặt vào đầu tháng 3 tới thì phiên bản màu vàng xách tay hiện cũng đã có mặt tại thị trường Việt với giá bán gần 11 triệu đồng.

Ảnh

Ra mắt từ đầu tháng 8/2013, LG G2 nổi bật với thiết kế “khác người” khi đem toàn bộ cụm phím bao gồm phím tăng giảm âm lượng, phím khóa/mở khóa máy (có kèm thêm chức năng khác) ở phần viền ra mặt sau, giúp cho máy có phần viền “siêu mỏng” và phím bấm tạo cảm giác thuận tiện hơn cho người dùng.

Không những có thiết kế mới lạ, máy còn được trang bị cấu hình khủng bao gồm: màn hình IPS 5,2 inch Full HD độ phân giải 1080 x 1920 pixel, mật độ điểm ảnh 423 ppi. Bên trong là VXL lõi tứ Qualcomm Snap Dragon 800 tốc độ 2,26 GHz, RAM 2 GB, GPU Adreno 330, bộ nhớ trong 16/32 GB, camera sau 13 Mpx với công nghệ chống rung quang (OIS) cho chụp ảnh, máy ảnh trước 2,1 Mpx, đầy đủ kết nối Wi-Fi, GPS, Bluetooth, NFC,… và chạy HĐH Android 4.2.2 Jelly Bean trên nguồn pin 3000 mAh.

Ngoài ra, máy còn có một số tính năng đáng chú ý như KnockOn giúp bật máy bằng cách gõ 2 lần vào màn hình, Answer Me giúp tự động trả lời khi đưa máy lên tai, làm điều khiển từ xa,….

Phiên bản màu vàng Champagne và đỏ đã được LG ra mắt vào 16/1 vừa qua.

Tập ảnh: Trên tay LG G2 phiên bản màu vàng (Champagne) xách tay tại VN (9 hình)




Bình luận

  • TTCN (0)