Hình ảnh báo chí được cho là của chiếc điện thoại The All New One mà HTC sắp ra mắt vào ngày 25/3 đã bị đăng tải bởi @evleaks. Cùng với đó, một báo cáo mới khẳng định sự có mặt của 2 phiên bản Galaxy S5.

Theo hình ảnh đăng tải bởi @evleaks thì The All New One, có thể gọi tên ngắn gọn là HTC One 2014, mang thiết kế trông rất giống với phiên bản tiền nhiệm của nó. Sự khác biệt có thể nhận ra là ở yếu tố viền mỏng hơn và 2 máy ảnh được đặt ở mặt phía sau của máy.

Trong hình, phiên bản màu gold đã được đăng tải, khẳng định thêm thông tin về khả năng HTC One 2014 có 3 màu bạc, đen và gold.

Không có nhiều thông tin về HTC One 2014, nhưng những tin đồn gần đây cho biết máy có những tính năng chính như màn hình 5 inch Full HD, VXL Snapdragon 800 ở bên trong, máy ảnh kép ở mặt sau, trong đó một máy ảnh hỗ trợ công nghệ UltraPixel, kết hợp với đèn flash LED kép trợ sáng.

Trong khi đó, danh sách thông số kĩ thuật của Galaxy S5, chiếc smartphone cao cấp mà Samsung sẽ ra mắt tại sự kiện Unpacked 5 trong khuôn khổ MWC 2014, vừa được lộ diện bên cạnh thông số dự kiến của iPhone 6 mà Apple sắp phát hành.

Theo thông tin đăng tải bởi trang ETNews của Hàn Quốc thì sau khi giới thiệu tại Unpacked 5, Samsung sẽ chính thức tung ra thị trường phiên bản đầu tiên của Galaxy S5 vào tháng Ba với màn hình 1080p, sau đó vài tháng là sự ra mắt của phiên bản cao cấp hơn với màn mình QHD.

Mặc dù khác nhau về độ phân giải, nhưng cả hai panel màn hình này đều dựa trên cấu trúc điểm ảnh "kim cương" mà Samsung sử dụng kể từ phiên bản Galaxy S4. Việc phát hành hai phiên bản riêng biệt được ETNews giải thích là do Samsung đang gặp khó khăn trong hoạt động sản xuất các panel màn hình AMOLED QHD.

Theo GSMArena (1), (2)



Bình luận

  • TTCN (0)