Dell có thể sẽ cho ra mắt hai máy tính bảng Android mới trong năm nay, đây là thế hệ thứ hai của Venue 7 và Venue 8.

Theo đó, 2 thiết bị mới với tên mã là Thunderbird 2 và Yellowtail 2 tương ứng với Venue 7 và Venue 8, đều có độ phân giải màn hình 1280 x 800 pixel, với kích thước tương ứng là 7 inch và 8 inch, có giá tương ứng là 149,99 USD và 179,99 USD.

Hiện nay, Dell vẫn chưa cung cấp đầy đủ thông tin về thông số kĩ thuật cũng như ngày phát hành của hai chiếc tablet mới này. Tuy nhiên, có thông tin cho rằng Yellowtail 2 sẽ có 2 phiên bản: 1 phiên bản Android và 1 phiên bản Pro chạy Windows 8. Còn Thunderbird 2 chỉ có phiên bản chạy HĐH Android. Thông tin trên vẫn chưa đề cập đến phiên bản Android nào sẽ được trang bị cho thế hệ thứ 2 của Venue 7 và Venue 8 nhưng hi vọng đó là Android 4.4 KitKat mới nhất. Thế hệ MTB Venue hiện tại đang chạy trên nền tảng Android 4.2.2 Jelly Bean.

Hiện tại, thị trường MTB giá rẻ đang cạnh tranh khá gay gắt. Ngoài Venue 7 và Venue 8, thị trường MTB giá rẻ còn có Kindle Fire HDX, Nexus 7,... Đó là không kể các MTB giá rẻ mới sẽ được các hãng ra mắt trong năm nay. Do đó, nếu muốn cạnh tranh tốt hơn, giá cả của 2 thiết bị mới này cũng sẽ phải "hợp lí" hơn.

Theo Android Headlines



Bình luận

  • TTCN (0)