Ngay sau khi thay đổi tên gọi SkyDrive thành OneDrive, Microsoft lại tiếp tục thay đổi tên gọi một dịch vụ đám mây khác của mình, lần này là Office Web Apps được chuyển thành Office Online.

Theo Microsoft, cùng với việc thay đổi tên gọi, dịch vụ Office Online của hãng cũng được cung cấp thêm một số bản cập nhật mới với mục đích để hoạt động Office trực tuyến của người dùng trở nên dễ dàng hơn khi sử dụng cũng như tăng cường khả năng tìm kiếm, chia sẻ và cộng tác với người dùng khác.

Không chỉ vậy, Microsoft đã cung cấp cách thức mới để người dùng truy cập vào dịch vụ Office Online tại địa chỉ www.office.com. Công ty nhấn mạnh rằng mọi người đều có thể truy cập vào dịch vụ cùng một cách, dù họ thực hiện thông qua công cụ Office trên OneDrive hoặc SharePoint.

Office Online cung cấp khả năng truy cập vào các ứng dụng Word Online, Excel Online, PowerPoint Online và OneNote Online. Và dĩ nhiên người dùng nếu muốn sử dụng bộ phần mềm trực tuyến sẽ cần phải có một tài khoản Microsoft. Các dữ liệu trên Office Online sẽ được tự động lưu vào OneDrive. Microsoft cũng bổ sung thêm hàng trăm mẫu tài liệu có sẵn cho các ứng dụng trực tuyến.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)