Geeksphone Revolution

Như dự kiến, hãng sản xuất điện thoại Tây Ban Nha Geeksphone cũng đã chính thức phát hành chiếc smartphone chạy HĐH kép đầu tiên của hãng Geeksphone Revolution với mức giá khá dễ chịu dành cho người mua.

Geeksphone Revolution sở hữu màn hình cảm ứng IPS 4,7 inch, cấu hình khá tốt với VXL lõi kép Intel Atom Z2560 với tốc độ xử lí tối đa 1,6 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 4 GB có thể mở rộng lên tới 32 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ.

Phía sau, máy được trang bị camera 8 Mpx kèm đèn flash LED với khả năng quay video Full HD ở tốc độ 30 khung hình/giây, còn phía trước là camera 1,3 Mpx cùng với nguồn pin dung lượng 2000 mAh được tích hợp sẵn bên trong. Bên cạnh đó, các kết nối thông dụng khác trên máy còn có Wi-Fi 802.11 b/g/n, Bluetooth 3.0, GPS, A-GPS, mạng GSM, HSDPA,...

Đặc biệt, tính năng quan trọng nhất của Geeksphone Revolution chính là khả năng chạy song song giữa hai HĐH là Firefox OS và Android và khả năng chuyển đổi thông minh giữa hai HĐH chỉ bằng một nút ấn. Ngoài ra, dự kiến trong tương lai sản phẩm còn được cho sẽ còn chạy được nhiều HĐH hơn nữa.

Hãng sản xuất Geeksphone hiện đang đặt giá cho thiết bị trên trang bán hàng của mình với mức giá 222 EUR tương đương với mức giá 6,5 triệu đồng (giá chưa thuế) và cho phép người dùng toàn cầu có thể đặt hàng ngay từ bây giờ.

Theo GSMArena



Bình luận

  • TTCN (0)