Google vừa xác nhận rằng, mình đã mua lại Spider.io - hãng bảo mật chuyên cung cấp các giải pháp chống lừa đảo, chống gian lận trên web.

Theo xác nhận được đăng tải trên blog DoubleClick Advertising của Google trong ngày hôm nay (21/2), ngay sau khi mua lại, gã khổng lồ tìm kiếm đã ngay lập tức tích hợp những công nghệ của Spider.io vào "cỗ máy" quảng cáo của mình bao gồm quảng cáo video và quảng cáo hiển thị.

Về chiến lược lâu dài, Google kì vọng Spider.io sẽ giúp hãng cải thiện mức độ chính xác của các số liệu mà nhà quảng cáo/nhà phát hành dùng để định giá trị, loại bỏ các liên kết, kết quả giả mạo và lừa đảo,... giúp doanh nghiệp có thể "nhìn" được tiềm năng từ các chiến lược truyền thông của mình, từ đó giúp doanh nghiệp "đi đúng hướng" hơn.

"Bằng cách tích hợp những công nghệ của Spider.io, chúng tôi loại bỏ được những tác nhân xấu cũng như cải thiện sản phẩm của mình", Google cho biết trong 1 tuyên bố.

Spider.io hiện vẫn được biết tới như là nhà cung cấp cấp các giải pháp chống gian lận công nghệ trên web, đặc biệt là phát hiện và ngăn chặn các phần mã hóa độc hại, mã lừa đảo được nhúng trong các liên kết, hình ảnh, ứng dụng,... Công ty có trụ sở tại London, Anh.

Với việc mua lại Spider.io, Google đang khẳng định hơn vai trò của mình trong việc chống gian lận công nghệ nói chung và quảng cáo nói riêng. Năm ngoái, Google cũng từng mạnh tay từ chối hàng triệu ứng dụng tham gia mạng lưới của hãng do nghi ngờ các hoạt động gian lận.

Chi tiết cũng như giá cả của vụ thâu tóm này đã không được Google tiết lộ.

Theo ZDNet




Bình luận

  • TTCN (0)