Sau Facebook Messenger, Line, Kakako Talk... cuối cùng BlackBerry cũng chính thức tích hợp tính năng gửi Sticker (những tin nhắn hình ảnh theo chủ đề vui nhộn) cho ứng dụng nhắn tin BlackBerry Messenger.

Đại diện BlackBerry cho biết tính năng này hiện tại chỉ xuất hiện trong phiên bản thử nghiệm cùng với BBM Shop, nơi người dùng có thể tải về các bộ Sticker. Tương tự như các đối thủ, các Sticker của BBM cũng được chia theo những chủ đề riêng biệt.

Người dùng BBM ngay bây giờ có thể download 3 bộ Sticker với các chủ đề CosCat, Gilbert’s Tales, Bubble Bot. BlackBerry cũng hứa hẹn sẽ nhanh chóng cập nhật thêm các chủ đề mới và sẽ xem xét để đưa hình ảnh các nhân vật hoạt hình hoặc truyền hình nổi tiếng vào các bộ Sticker của mình.

Ngay sau thương vụ Facebook mua lại WhatsApp có lẽ BlackBerry đã nhận ra tầm quan trọng của trình nhắn tin BBM trong chiến lược kinh doanh của họ. Động thái trên cho thấy BlackBerry đang kì vọng BBM sẽ mang về nguồn thu đáng kể hơn cho họ giống như những gì WhatsApp hay những ứng dụng nhắn tin miễn phí khác đang làm.

Theo The Next Web



Bình luận

  • TTCN (0)