CEO huyền thoại của Apple, Steve Jobs, sẽ được vinh danh trên mẫu tem dự kiến phát hành vào năm sau cho những đóng góp của ông.

Theo Washington Post, Hệ thống Bưu chính Mỹ dự định phát hành tem để vinh danh Steve Jobs, cố CEO nổi tiếng của hãng công nghệ Apple. Mẫu tem này đang trong giai đoạn thiết kế và dự kiến phát hành trong năm 2015.

Steve Jobs qua đời vào năm 2011 sau cuộc chiến dài với căn bệnh ung thư tuyến tụy. Bằng tài năng và những thành tích đạt được, ông đã được thế giới tôn vinh là người làm thay đổi nghệ thế giới nói chung và làng công nghệ nói riêng. Một số giải thưởng trao cho Steve Jobs như Grammy năm 2012 vì những đóng góp cho làng âm nhạc, giải thưởng Huyền thoại Disney cũng như đi vào nhiều cuốn sách, đặt tên cho một tòa nhà.

Nguồn tin cũng cho biết, ngoài Steve Jobs, một số nhân vật nổi bật khác cũng được vinh danh trên tem trong năm 2015 như Johnny Carson, Elvis Presley hay James Brown và danh sách cuối cùng vẫn chưa chính thức ấn định. Tuy nhiên, mẫu tem Steve Jobs đang được thiết kế nên khả năng phát hành gần như chắc chắn.

Theo VnExpress




Bình luận

  • TTCN (0)