Hình ảnh một người đi xe đạp ngang qua không gian phía trước trung tâm sự kiện trước ngày khai màn.

MWC 2014 chuẩn bị diễn ra tại trung tâm tổ chức hội nghị Fira Gran Via, thành phố Barcelona, Tây Ban Nha, bắt đầu từ ngày 24 đến 27/2 tới với nhiều sự kiện và hoạt động sôi nổi của giới công nghệ.

Cũng tại thời điểm này, không khí tại thành phố của nhiều công trình kiến trúc lịch sử và nuôi trong mình cái nôi của câu lạc bộ Barcelona nổi tiếng đang dần nóng hơn bao giờ hết khi chỉ còn một thời gian ngắn nữa thôi là thành phố sẽ đón chào đông đảo du khách gần xa tới tham quan và thưởng lãm sự kiện.

Dưới đây là một số hình ảnh ban đầu được ghi lại trước thềm MWC 2014 do trang CNET đăng tải:

Ảnh
Không gian xung quanh tràn ngập những băng rôn và biểu tượng của Samsung.
Ảnh
Lớp hàng rào chặn trước cửa ra vào của khách tham quan nhằm tránh tình trạng lộn xộn có thể xảy ra.
Ảnh
Nhà sản xuát các thiết bị mạng và điện thoại của Trung Quốc Huawei tổ chức một không gian giải trí ngay tại địa điểm Placa Catalunya gần nơi tổ chức sự kiện.
Ảnh
Cũng tại MWC 2014 năm nay, Samsung dự kiến cũng sẽ tổ chức một sự kiện riêng có tên UNPACED 5 - Meet The Next GALAXY nhằm giới thiệu siêu phẩm Galaxy S5 của hãng.
Ảnh
Trong khi đó, Sony cũng không kém khi xuất hiện ở rất nhiều địa điểm trong đó có nhà ga xe lửa và tại trung tâm Fira Gran Via.
Ảnh
Được biết sự kiện MWC lần đầu tiên được chuyển tới địa điểm mới là trung tâm hội nghị Fira Gran Via kể từ sự kiện năm 2013 vừa qua để tạo ra một không gian rộng rãi hơn cho khách tham quan.
Ảnh
Chưa cần đến Fira Gran Via, bạn cũng có thể không khí đã lan tỏa ngay cả tại không gian tại sân bay của thành phố.
Ảnh
Barcelona cũng đã có khoản thời gian cạnh tranh mạnh mẽ với các thành phố khác tại Châu Âu vào năm 2012 nhằm tranh chức "thủ đô di động" và làm nơi tổ chức chính cho sự kiện MWC sau này.
Ảnh
Kiến trúc độc đáo tại trung tâm Fira Gran Via dường như cho thấy quy mô to lớn của một sự kiện quan trọng được tổ chức thường niên.
Ảnh
Trước khi khai màn, đã có rất đông các nhân viên và lực lượng an ninh được bố trí tại các vị trí trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.
Ảnh
Toàn cảnh phía trước trung tâm Fira Gran Via, nơi sẽ chứng kiến những bước tiến mới của thế giới di động nói riêng và thế giới công nghệ nói chung tại MWC 2014.

Theo CNET



Bình luận

  • TTCN (0)