Một người sử dụng iPhone đã bất ngờ đăng lên mạng hình ảnh của chiếc iPhone 5s "xấu số" với câu chuyện bốc cháy dữ dội và phát nổ khi đang sử dụng của mình.

Theo nạn nhân vụ việc kể lại rằng, khi ông đang sử dụng iPhone 5s của mình để truy cập Facebook thì pin máy tự dưng phồng rộp lên một cách bất ngờ và chỉ ngay sau đó, màn hình máy của ông bắt đầu biến dạng, các vít kết nối trên máy bị bung ra nhanh chóng, khói tỏa ra liên tục. Hơn 3 phút sau, trước tình thế như vậy, ông cho biết đã nhanh chóng tìm mọi cách để có thể ngắt kết nối nguồn điện với pin và mang nó ra ngoài.

Đây không phải là lần đầu tiên mà các sản phẩm iPhone của Apple bị đưa lên mạng bởi những hình ảnh bất ngờ bốc cháy và phát nổ mà gần đây nhất là vụ một chiếc iPhone 5c nằm trong túi một nữ sinh bốc cháy khi đang không hoạt động làm cô học sinh bị bỏng độ 2.

Apple hiện vẫn chưa đưa ra bất cứ lời bình luận nào xoay quanh vụ việc này nhưng hãng có thể đã gửi một số yêu cầu tới nạn nhân nhằm gửi ảnh chụp cho hãng.

Hiện vẫn chưa có nguyên nhân thuyết phục cho vụ việc này bởi những sự cố trước hầu hết là do bộ sạc và phụ kiện lậu, không đảm bảo chất lượng.

Một số hình ảnh khác của chiếc iPhone 5s phát nổ:

Theo VR-Zone



Bình luận

  • TTCN (0)