Theo các thông tin đăng tải, Galaxy S5 sẽ đi kèm với màn hình Super AMOLED 5 inch có độ phân giải 1080p, nghĩa là không có nhiều nâng cấp so với phiên bản tiền nhiệm của nó.

Trước thời điểm Galaxy S5 được Samsung phát hành vào đêm nay, một loạt hình ảnh của máy đã được đăng tải, cùng với đó là các thông số kĩ thuật của máy.

Ảnh
Phía sau máy được trang bị camera 16 Mpx với thời gian chụp chỉ mất 0,3 giây, hỗ trợ tính năng Selective Focus cho phép chụp trước lấy nét sau, và quay phim 4K. Selective Focus gần tương tự tính năng Refocus của Nokia.
Ảnh
Một bổ sung nữa là công cụ theo dõi nhịp tim được đặt ngay bên dưới của máy ảnh sau, cùng với đèn flash LED.
Ảnh
Người dùng chỉ cần đặt ngón tay trỏ của mình vào cảm biến nhịp tim và thiết bị sẽ cung cấp thông tin nhịp tim. Galaxy S5 dường như chắc chắn sẽ tập trung vào các ứng dụng sức khỏe, như S-Health 3.0.
Ảnh
Galaxy S5 cũng sẽ đi kèm với bộ cảm biến vân tay được nhúng vào phím Home. Người dùng sẽ cần phải swipe ngón tay của mình 8 lần để ghi lại nó và sau đó có thể mở khóa S5 với dấu vân tay của mình. Người dùng cũng có thể ủy quyền khả năng thanh toán PayPal chỉ qua thao tác swipe ngón tay mà mình đã đăng kí.
Ảnh
Galaxy S5 còn có tính năng HDR Live, cho phép xem ngay hình ảnh HDR vừa chụp.
Ảnh
Ngoài ra, máy còn được cho là có cổng USB 3.0.
Ảnh
Kết nối LTE với tính năng tăng tốc cả khi kết nối Wi-Fi hoặc LTE, cho tốc độ tải siêu nhanh. Máy chạy trên nền tảng Android 4.4 KitKat, khởi động Google Now bằng lệnh và giao diện TouchWiz mới với các biểu tượng tròn và tinh giản (giống trên Galaxy TabPRO 8.4).

Một tính năng khác của Galaxy S5 chính là khả năng chống thấm nước và chống bám bụi. Điều này có nghĩa sẽ không có phiên bản Active của Galaxy S5 ra mắt trong tương lai, giống như những gì Samsung đã làm với Galaxy S4.

Đáng buồn là thiết kế của Galaxy S5 không có gì là đột phá khi phía trước trông khá giống với Galaxy S4 tiền nhiệm, mặt sau bằng nhựa. Và nếu các tin đồn trước đây là đúng thì Galaxy S5 sẽ có sẵn với các màu đen, trắng và vàng.

Tập ảnh: Hàng loạt ảnh Galaxy S5 lộ diện ngay trước giờ giới thiệu (15 hình)

Theo GSMArena




Bình luận

  • TTCN (1)
Bút Máy  14818

tưởng thế nào chứ S5 mà như thế này thì nghỉ sớm cho nó khỏe, ko bằng a Nokia giá rẻ Smile