Sản phẩm chuột không dây tí hon của Brando có lẽ là tín hiệu đáng mừng nhất dành cho những người đam mê du lịch vì kể từ lúc này họ có thể quẳng đi mối lo phải mang theo chú chuột máy tính vốn khá rối rắm và chiếm dụng khá nhiều không gian bởi đống dây nhợ luộm thuộm và kích thước kềnh càng.

Được đánh giá là chú chuột máy tính nhỏ nhất thế giới tính đến thời điểm này, sản phẩm không dây sử dụng tín hiệu truyền nhận 2,4 GHz của Brando thật sự gây chú ý với những ai vốn chỉ yêu thích sự nhỏ gọn.

Trọng lượng vỏn vẹn chỉ có 32 g với các số đo kích thước lần lượt là 68 x 38 x 28 mm có lẽ bạn có thể cầm cùng lúc cả 3 chú chuột này trong lòng bàn tay.

Tuy nhỏ gọn nhưng sản phẩm của Brando lại mang trong mình sức mạnh của một kẻ khổng lồ bởi độ phân giải quang học mà nó có thể được thiết lập sẽ là 400 / 800 / 1600 dpi. Bạn có thể tự do điều khiển máy tính với chuột Brando trong vòng bán kính 7 mét mà không hề gặp chút vấn đề về đứt quãng tín hiệu.

Sau khi được nạp năng lượng đầy đủ, thiết bị có thể hoạt động liên tục trong vòng 70 giờ. Sản phẩm ra mắt với hai phiên bản màu là đen huyền bí và bạc sang trọng cho bạn lựa chọn tùy theo sở thích.

Được bán với giá 29 USD, bộ sản phẩm bao gồm một USB đóng vai trò điểm nhận tín hiệu, cáp sạc điện thông qua cổng USB và sách hướng dẫn.

Vĩnh Duy (Theo Brando)



Bình luận

  • TTCN (1)
Nguyễn Đăng Tuấn  4

ở VN có cái này chưa