Đến với MWC 2014 hãng điện tử Nhật Bản, Sony không chỉ giới thiệu smartphone cao cấp Xperia Z2 mà còn giới thiệu một hệ thống gồm vòng đeo tay thông minh SmartBand, Core cùng với ứng dụng Lifelog.

Hầu hết các hãng công nghệ đều hướng đến mục tiêu sản xuất ra những thiết bị theo dõi sức khỏe, nhưng Sony muốn đi xa hơn một bước là làm ra những thiết bị đáp ứng nhu cầu giải trí đồng thời kiêm chức năng theo dõi sức khỏe.

Sony cho biết SmartBand sẽ có mặt tại hơn 60 thị trường trên toàn thế giới bắt đầu từ tháng 3. Cho đến nay, Sony vẫn chưa chính thức công bố giá của thiết bị. Tuy nhiên, kể từ khi ra mắt lần đầu tiên tại CES 2014 có nguồn tin cho rằng thiết bị này sẽ được bán lẻ với giá 99 EUR (tương đương 135 USD).

SmartBand sẽ được phát hành với số mô hình là SWR10 và sẽ đi kèm với thiết bị Core có chức năng theo dõi sức khỏe. Core sẽ có thể thay thế định kì hoặc theo kế hoạch của Sony và hoạt động song song với ứng dụng Android Lifelog. Khả năng tương thích của thiết bị cũng chưa rõ, nhưng có vẻ như Sony sẽ hạn chế để thiết bị này chỉ có thể tương thích với một smartphone Xperia.

Theo PhoneArena



Bình luận

  • TTCN (0)