Asus Fonepad 7 LTE

Khác hẳn với nhiều đối thủ khác, Asus đã đem đến MWC một loạt thiết bị, trong đó có hai phiên bản mới của chiếc FonePad cũng như giới thiệu lại PadFone Mini và PadFone mà hãng ra mắt tại CES.

Asus FonePad 7 LTE và FonePad 7 thế hệ mới hỗ trợ SIM kép

Mang tên mã sản phẩm là ME372CL, biến thể FonePad mới nhất của Asus lần đầu tiên được trang bị công nghệ kết nối 4G LTE tốc độ cao giúp truy cập dữ liệu di động một cách nhanh chóng.

Ngoài ra, các thông số còn lại không có nhiều thay đổi quan trọng, trong đó PadFone 7 LTE vẫn sẽ được trang bị màn hình IPS 7 inch, độ phân giải 1280 x 800 pixel, VXL 2 nhân Intel Atom Z2560 tốc độ 1,6 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng tối đa 32 GB và pin dung lượng 3500 mAh.

Mặt sau máy trang bị camera 5 Mpx, trong khi phía trước là camera 1,2 Mpx cùng cặp loa sử dụng công nghệ âm thanh SonicMaster của Asus giúp đem lại những trải nghiệm âm thanh chân thật và sống động nhất.

Bên cạnh biến thể của mẫu sản phẩm cũ, Asus cũng chính thức cho ra mắt thế hệ tiếp theo của dòng PadFone với kết nối 3G và hỗ trợ SIM kép.

Ảnh
Asus FonePad 7 thế hệ mới.

Máy có mã ME175CG, chạy VXL Intel Atom Z2520 tốc độ 1,2 GHz, pin dung lượng 3950 mAh, màn hình IPS 7 inch HD, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB và các thông số còn lại không có nhiều thay đổi so với phiên bản LTE đi kèm.

Mức giá dự kiến cho biến thể LTE sẽ rơi vào khoảng 4,3 triệu đồng cho tới 5,9 triệu đồng, trong khi đó phiên bản thế hệ mới sẽ có giá 7,2 triệu đồng.

PadFone mini và PadFone thế hệ mới

Ra mắt tại CES 2014 vừa qua, PadFone mini tiếp tục được Asus đem tới MWC để trình diễn trước đông đảo công chúng thưởng lãm. Thiết bị bao gồm một smartphone màn hình 4 inch và một MTB 7 inch, kích thước phù hợp lòng bàn tay giúp người dùng có thể sử dụng ở khắp mọi nơi.

Ảnh
Asus PadFone Mini.

Về cấu hình, smartphone màn hình 4 inch có độ phân giải 800 x 480 pixel, chạy VXL lõi kép Intel Atom Z2560, RAM 1 GB và hỗ trợ SIM kép. Máy cũng có bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng tối đa 64 GB, máy ảnh sau 8 Mpx sử dụng cảm biến BSI, khẩu độ f/2.0, mặt trước là máy ảnh 2 Mpx, pin dung lượng 1170 mAh không thể tháo rời.

Trong khi đó, phần MTB 7 inch sẽ có độ phân giải 1280 x 800 pixel và pin dung lượng 2100 mAh bổ sung khi kết hợp hai thiết bị. Thiết bị có các tùy chọn màu sắc khi phát hành bao gồm đỏ, trắng, đen, xanh da trời và vàng.

Tại MWC năm nay, Asus đã chính thức công bố phiên bản mới của chiếc PadFone màn hình 10 inch. Thiết bị sẽ chạy VXL cao cấp Snapdragon 800 tốc độ xử lí 2,2 GHz và kết nối LTE tốc độ cao.

Ảnh
Asus PadFone thế hệ mới.

Bên cạnh đó, thiết bị với một smartphone màn hình 5 inch và một MTB 10 inch cỡ lớn này sẽ có độ phân giải Full HD, máy ảnh 13 Mpx với công nghệ PixelMaster cho những bức hình chụp ở nhiều điều kiện môi trường khác nhau nhất là những nơi ánh sáng yếu trở nên đẹp hơn bao giờ hết.

Ngoài loạt sản phẩm đã ra mắt, Asus còn chính thức phát hành giao diện người dùng Zen UI mới được thiết kế độc quyền dành cho các thiết bị di động của hãng mà dòng ZenFone và PadFone mini là một trong những dòng đầu tiên được sử dụng giao diện này.

Theo Softpedia, Asus



Bình luận

  • TTCN (0)